Chạy theo xu hướng ‘lột xác’, Trấn Thành thất bại nặng nề

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/04/2018 07:29:00 +07:00

Màn "lột xác" thất bại của nam danh hài khiến khán giả cười ngất.

Video: Cười ngất khi Trấn Thành “lột xác” nhưng thất bại “thảm hại”

Cư dân mạng, đặc biệt là các fan của Trấn Thành đang thích thú chia sẻ đoạn clip "lột xác" của nam danh hài. Đây là trào lưu đang được lan rộng trên mạng xã hội thời gian qua khi người thực hiện clip sẽ từ hình ảnh bình thường thay đổi thành một người cực kì đẹp hay ít nhất là khác hẳn so với gương mặt cũ.

Chạy theo xu hướng nhưng Trấn Thành lại gặp cái kết "đắng". Không những không đẹp hơn mà từ một người bình thường, Trấn Thành "lột xác" thất bại khi chưa kịp làm đẹp phải xuất hiện và còn xấu hơn trước khiến khán giả cười ngất.

678

 Trấn Thành và màn "lột xác" theo trào lưu nhưng thất bại nặng nề khiến fan "cười chảy nước mắt".

Vốn là một nghệ sĩ có tính hài hước, Trấn Thành không ít lần khiến khán giả không nhịn được cười bởi những đoạn clip do chính anh thực hiện hoặc do người khác ghi lại. Trước đó vài giờ, nam danh hài cũng khiến khán giả thích thú với đoạn clip anh đến nhà hàng dùng bữa nhưng lại không mang theo tiền mặt.

Thoải mái mời bạn bè đi ăn sau một thời gian bận rộn để mọi người gặp gỡ, trò chuyện với nhau nhưng đến khi thanh toán tiền, Trấn Thành mới ngớ người vì không mang đủ 13 triệu đồng tiền mặt trong khi nhà hàng nơi cả nhóm đi ăn không có phương thức thanh toán bằng thẻ.

Tiếp tục gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" vì đồ ăn, nam danh hài đành "muối mặt, từ bỏ sĩ diện" để mượn tiền của BB Trần và Hải Triều dù trước đó anh vừa chê hai đàn em chỉ xứng đáng đóng vai phụ. "Đánh đổi" với việc mượn được tiền là Trấn Thành phải hứa giao vai chính cho 2 đàn em trong vở diễn sắp tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn