Chạy theo bóng đá: Sức khỏe suy giảm, vợ giận, sếp phạt

Sức khỏeThứ Năm, 26/06/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Chị Hà không thể chịu được cảnh một mình phải chạy ngược xuôi với chuyện cơm nước con cái trong khi chồng chỉ biết đến bóng đá, sức khỏe suy yếu.

(VTC News) - Chị Hà không thể chịu được cảnh một mình phải chạy ngược xuôi với chuyện cơm nước con cái trong khi chồng chỉ biết đến bóng đá, sức khỏe suy yếu.



Mùa World Cup nào bắt đầu cũng là lúc gia đình chị Thu Hà rối tinh rối mù, vợ chồng liên tục cãi cọ. Nguyên nhân cũng vì chồng dành hết sức lực cho bóng đá, ở công ty anh bị sếp trách phạt, trên giường ngủ, chị cũng bị “treo giò”.


Ăn ngủ cùng bóng đá

Trái bóng lăn chưa được bao lâu thì chị Thu Hà (Đống Đa, Hà Nội) đã gần như “mồ côi chồng” vì anh Bình – chồng chị thường xuyên đi nhậu với bạn bè tới khuya vừa để xem bóng đá.

 
Dù rất thông cảm cho “cái tội” mê bóng đá của chồng nhưng chị Hà cũng không thể chịu được cảnh một mình phải chạy ngược xuôi với chuyện cơm nước con cái trong khi ông chồng cả đêm “ăn” bóng đá, còn ngày đến cơ quan “ngáp dài, ngáp ngắn”, bỏ bê công việc cũng vì thiếu ngủ.


Chồng chị đã bị phạt gần 10 triệu đồng vì không hoàn thành kế hoạch được giao, hầu như ngày nào cũng bị sếp nhắc nhở phê bình vì ngủ gục trên bàn làm việc.

Không những thế, mỗi khi về đến nhà ông chồng cũng lâm vào cảnh “chết lâm sàng” trên giường cho đến giờ có bóng đá. Nhiều lúc, chị muốn được chồng yêu chiều, thì anh cũng chẳng nhúc nhắc được chân tay.

Đã có mùa bóng, chị bị “treo giò” hơn hai tháng vì sau mùa bóng, chồng chị cũng gày sọp, chân tay yếu ớt, vừa “tác chiến” đã thở không ra hơi.

Giúp phong độ mùa World Cup

Đã mệt mỏi lại cô đơn, buồn chán, chị Hà tìm cách “vực” chồng bằng cách tầm bổ tim cật, gà tần…nhưng có vẻ không mấy tác dụng.

 
Được cô bạn thân tư vấn và tặng một hộp B Record Plus dùng thử, chỉ 1 tuần sau, chồng chị  khỏe khoắn và tỉnh táo thấy rõ. Đêm dù “thức cùng bóng đá” nhưng ngày vẫn hào hứng với các dự án ở cơ quan.


Theo tiến sĩ, bác sĩ dinh dưỡng Phan Bích Nga, não vốn là cơ quan tiêu thụ rất nhiều năng lượng, đặc biệt với những người thức khuya hay làm việc trí óc. Dù cơ thể nạp vào nhiều thức ăn nhưng “nhà máy chuyển hóa” không vận hành tối ưu thì năng lượng cho não bộ và thể chất vẫn thiếu hụt.

Để tỉnh táo “lăn” cùng các trận cầu này lửa, nên bổ sung các thực phẩm giàu L-Carnitine (hay còn gọi là Vitamin BT). L-Carnitine là thành tố rất quan trọng trong việc chuyển hóa năng lượng cho tế bào não và nhiều cơ quan trong cơ thể như cơ, tim, gan và các tế bào miễn dịch. Nói nôm na, dù cơ thể nạp vào nhiều thức ăn nhưng “nhà máy chuyển hóa” không vận hành tối ưu thì năng lượng cho não bộ và thể chất vẫn thiếu hụt.

L-Carnitine có sẵn trong thực phẩm hàng ngày như: thịt, cá, sữa… Tuy nhiên, giai đoạn não và cơ thể cần rất nhiều năng lượng để thức khuya hay làm việc tăng cường thì thực phẩm hàng ngày khó có thể đáp ứng lượng L-carnitine cần thiết.

Theo BS Nga, B Record Plus - sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn dược dinh dưỡng hàng đầu châu ÂU Sigma –tau, Italy được biết đến là một trong những giải pháp quan trọng giúp tăng khả năng ghi nhớ, sự tỉnh táo, tập trung nhờ tối ưu chuyển hóa năng lượng cho tế bào não.

B Record Plus có công thức độc quyền chứa L-Carnitine & các Acid amin, Vitamin B12 thiết yếu, tạo nên một quy trình chuyển hóa năng lượng tối ưu trong cơ thể, giải quyết tận gốc mọi mệt mỏi, căng thẳng não bộ và thể chất. Đặc biệt, B Record Plus được bào chế hoàn toàn tự nhiên và an toàn tuyệt đối, không chất kích thích như nước tăng lực hay caffeine gây hại.

Với công dụng này, B Record Plus được các chuyên gia khuyên dùng liên tiếp 1-2 tuần để đảm bảo rằng cơ thể ở tình trạng tốt nhất trước mỗi sự kiện quan trọng như thi cử, trong giai đoạn học tập và làm việc căng thẳng hay thức khuya xem bóng đá.

 
B Record Plus – Tối ưu chuyển hóa năng lượng cho não bộ và thể chất

Tổng đài liên hệ: 1800 66 26


Website: www.brecordplus.com.vn
(Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. GPQC: 789/2011/TNQC-ATTP)


» Những căn bệnh nguy hiểm ở đàn ông
» Thuốc tăng cường sinh lực: Tác dụng ngắn, hại dài lâu
» 10 bài rượu thuốc cho quý ông 'tắt lửa'


Trần Hoàng





Bình luận
vtcnews.vn