Cháy rụi một trại tôm giống thẻ chân trắng

Thời sựChủ Nhật, 07/11/2010 05:59:00 +07:00

(VTC News) - Khoảng 6 giờ ngày 6/11, trại giống Công ty Duyên Hải (xã Hiệp Thành, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) đã bị phát hỏa, cháy nhiều tài sản của trại giống.

(VTC News) - Khoảng 6 giờ ngày 6/11, trại giống Công ty Duyên Hải (xã Hiệp Thành, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) đã bị phát hỏa, cháy nhiều tài sản của trại giống.

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Thanh (công nhân Công ty Duyên Hải)  phát hiện trại sản xuất giống tôm thẻ chân trắng (khu D) của công ty đột nhiên bốc cháy dữ dội.

Trại sản xuất tôm giống của Công ty Duyên Hải bị cháy rụi 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bạc Liêu đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cùng nhân viên công ty tích cực dập lửa.

Sau hơn một giờ, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên toàn bộ các hồ sản xuất giống làm bằng nhựa, bạt cao su có diện tích trên 500m2 đã bị cháy rụi.

Lãnh đạo Công ty Duyên Hải cho biết, hiện vẫn chưa thống kê được mức độ thiệt hại. Theo nhân định ban đầu của Cảnh sát PCCC, nguyên nhân do người dân phá hoại, đốt phá.

Được biết, Công ty Duyên Hải là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, được tỉnh Bạc Liêu cho thuê hơn 777 ha đất để nuôi tôm, sản xuất giống, nhưng nhiều năm qua công ty không sản xuất mà bỏ đất trống. Công ty có nhiều trại sản xuất tôm giống với quy mô lên đến 1 tỉ con/năm, vốn đầu tư hàng chục tỉ đồng.

Tuấn Anh


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn