Chạy qua đường khi cãi nhau với bạn, nữ sinh tử vong

Giáo dụcThứ Hai, 10/12/2012 02:59:00 +07:00

(VTC News) - Một nữ sinh 19 tuổi người Mỹ, bị xe tải đâm chết vì chạy qua đường phố tấp nập sau khi cãi nhau với bạn.

(VTC News) - Một nữ sinh 19 tuổi người Mỹ, bị xe tải đâm chết vì chạy qua đường phố tấp nập khi cãi nhau với bạn.

Cuối tuần qua, Jessie Winterholler cùng một cặp đôi khác cùng nhau lái xe đến bữa tiệc liên hoan lớp. Trong khi cùng các bạn ngồi trên xe cô và cặp đôi kia đã cãi nhau nên cô đòi xuống xe và chạy qua đường phố đang tấp nập xe cộ.
Ảnh Winterholler rạng rỡ trong bữa tiệc giáng sinh năm ngoái 
Thật không may mắn khi đang băng qua đường cắt ngang giữa Nolan Avenue và Three Mile, thuộc Michigan, Winterholler đã bị một chiếc xe ô tô do người phụ nữ 49 tuổi đâm phải và qua đời trên đường đến bệnh viện.

Theo cảnh sát cho biết người phụ nữ điều khiển chiếc ô tô đã đâm Winterholler không hề có dấu hiệu sử dụng rượu hay bất kỳ chất kích thích nào khác.

Ngoài ra tốc độ lái xe của cô khi xảy ra vụ tai nạn là đúng tốc độ cho phép. Tuy nhiên vì Winterholler băng qua đường với trạng thái vô cùng tức giận và buồn rầu nên đã không hề quan sát.

Theo lời kể của những người bạn đi cùng cô Jessie lúc đó, vì bị một người bạn gái đi cùng xe nói những lời lẽ xúc phạm khiến cô bị tổn thương nên ngay lập tức cô đã lao ra khỏi xe mà chạy không cần biết là đường phố rất đông xe cộ.
Sau khi Winterholler qua đời, các bạn của cô đã vô cùng hối hận vì ngay lúc đó họ đã không kịp làm gì để ngăn cản cô.
Cả gia đình, bạn bè và trường đại học nơi Winterholler đang theo học đều vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của cô.
Cô không chỉ là một sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và còn là một nhạc sĩ sáng tác ra những bản nhạc vô cùng đáng yêu, được mọi người yêu thích.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn