Cháy nhà 6 người chết ở TP.HCM: Thi thể người cha dang tay ôm chặt vợ và 3 con

Thời sựThứ Bảy, 17/12/2016 07:42:00 +07:00

Không thể đưa gia đình thoát khỏi đám cháy, anh Thăng đã ôm chặt vợ con cho đến tận lúc chết.

Chiều 16/12, cơ quan chức năng đã bàn giao 6 thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng tại nhà tang lễ An Bình (quận 5, TP. HCM).

6 nạn nhân tử vong được xác định là: Trần Anh Thăng (46 tuổi, quê Bắc Giang), Nguyễn Thị Ngọc Thủy (36 tuổi, quê Hà Nam, vợ ông Thăng), Trần Ngọc Vân Anh (7 tuổi), Trần Ngọc Bảo Hân (5 tuổi), Trần Ngọc Thiên Kim (1 tuổi, đều là con của vợ chồng ông Thăng) và Phạm Ngọc Thúy Vy (cháu ông Thăng).

IMG_0205

6 chiếc xe chở quan tài 6 nạn nhân trong vụ cháy nhà khiến ai nhìn thấy cũng xót xa 

Tại nhà tang lễ An Bình, người thân của gia đình nạn nhân liên tục gào khóc thảm thiết trước cái chết thương tâm của người vợ chồng anh Thăng, 3 con nhỏ cùng 1 đứa cháu.

Bà Trần Thị Thu Dung (59 tuổi, mẹ nạn nhân Thủy) liên tục khóc nấc vì chỉ trong tích tắc, tai họa khủng khiếp ập xuống gia đình, cướp đi 6 người thân là con gái , con rể và 4 đứa cháu.

IMG_0212

 Bà Dung (59 tuổi, mẹ nạn nhân Thủy) liên tục gào khóc gọi con và các cháu

“Tôi không thể tin nổi tai họa khủng khiếp lại ập xuống gia đình, nhẫn tâm cướp đi 1 lúc 6 mạng người. Chỉ còn 6 ngày nữa cháu Nguyễn Ngọc Thiên Kim tròn 1 tuổi. Gia đình đã có kế hoạch tổ chức thôi nôi mừng sinh nhật cho cháu vậy mà...”, bà Dung đau xót kể lể và liên tục gào khóc gọi tên các con, các cháu trong vô vọng.

Vừa gặp gia đình anh Thăng cách đây 2 ngày, chị Nguyễn Thị Kim Loan (36 tuổi, em dâu nạn nhân Thủy) vẫn không thể tin nổi anh chị mình cùng các cháu lại chết thảm như vậy.

“Tết này, vợ chồng anh chị và các cháu định về quê ăn tết nên ba mẹ đã sửa xong nhà, xây phòng để đón con cháu không ngờ tai họa lại ập đến”, chị Loan nghẹn ngào.

Theo chị Loan, anh Thăng cưới chị Thủy cách đây 9 năm và có với nhau 3 đứa con gái rất dễ thương, lúc nào cũng quấn lấy cha. Gia đình anh ra thuê căn nhà này đã gần 2 năm.

Người chồng dạy lái ôtô, mỗi khi được nghỉ lại phụ vợ bán cà phê hay chơi đùa cùng tụi nhỏ.

Anh chị sống hiền lành, tình cảm nên anh em trong gia đình cho tới hàng xóm láng giềng đều quý mến.

IMG_0211

Người thân đau đớn trước sự ra đi của 6 nạn nhân 

“Trước khi chết anh Thăng vẫn cố dang rộng vòng tay ôm lấy 4 vợ con che chở. Khi đội cứu hộ tới, cả gia đình đã chết nhưng tay anh vẫn ôm chặt không buông”, chị Loan gạt nước mắt cho biết.

Ngồi thất thần, khuôn mặt buồn bã, bà Bích (chị họ của ông Thăng) cho biết, khi nghe tin cả gia đình em họ chết trong vụ cháy gia đình người thân tức tốc từ Bắc Giang vào Sài Gòn.

15555211_1157086107745927_1920958337_o

 Bà Bích (chị họ của ông Thăng) kể lại 

“Thăng là người hiền lành, dễ tính và rất thương yêu vợ con. Mỗi dịp tết về, anh em họ hàng lại quây quần nhưng giờ thì không còn ai nữa rồi!. Đau đớn nào hơn người đầu bạc tiễn người đầu xanh”, bà Bích buồn bã cho biết.

Trước đó, vụ cháy nghiêm trọng tại số nhà 453/6 đường Lê Văn Sỹ (phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM) rạng sáng 16/12 đã khiến 6 người chết, 4 người bị thương. Hiện tại đã có 2 nạn nhân xuất viện, còn 2 nạn nhân vẫn đang ở Bệnh viện Nhân Dân 115 điều trị.

Bước đầu, Đại tá Đoàn Văn Chón – Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết, lực lượng pháp chế đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân, hiện chưa có kết quả.

IMG_0170

 Hiện trường vụ cháy

Theo Đại tá Chón, do trong nhà xảy ra cháy có đến 6 chiếc xe gắn máy và trong các xe máy đều chứa xăng nên khi xảy ra cháy, khói độc tỏa ra rất nhiều gây ngạt khiến các nạn nhân tử vong

Bước đầu, UBND quận 3 đã hỗ trợ mỗi trường hợp thiệt mạng 10 triệu đồng, người bị thương nặng 10 triệu đồng, nhẹ 5 triệu đồng.

Video: Toàn cảnh vụ cháy khiến 6 người chết ở TP.HCM

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn