Cháy lớn quán karaoke, khách hoảng loạn kêu cứu

Thời sựThứ Bảy, 19/03/2016 01:12:00 +07:00

(VTC News)- 22 khách may mắn thoát khỏi đám cháy, 1 cháu 14 tuổi có dấu hiệu khó thở đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa Móng Cái xử trí.

(VTC News) - Lửa bùng lên dữ dội ở quán Karaoke, nhiều khách trong quán sợ hãi tháo chạy. 

Vào hồi 20h45' ngày 18/3 xảy ra vụ cháy quán Karaoke Version 2 tại số 146, đường Triều Dương (TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh).

Thời điểm cháy có 22 khách đang ở trong quán.

Quán Karaoke Version 2, thành phố Móng Cái, Quảng Ninh
Quán Karaoke Version 2, TP Móng Cái, Quảng Ninh cháy lớn (Ảnh minh họa) 

Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng đã đưa được 22 khách ra khỏi đám cháy an toàn. Trong số 22 khách có 1 cháu 14 tuổi có dấu hiệu khó thở được đưa vào Bệnh viện đa khoa Móng Cái theo dõi. Đến nay sức khỏe cháu đã trở lại bình thường.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ cháy, ông Nguyễn Đức Long - Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo thành phố Móng Cái, phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành các biện pháp cứu hộ kịp thời nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối về tính mạng, sức khỏe cho các khách tại quán và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Sau hơn 1h cứu hóa, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.
Lãnh đạo thành phố Móng Cái đã đến thăm hỏi, động viên những người bị nạn; đồng thời khen thưởng lực lượng cứu hộ đã triển khai cứu hộ kịp thời, hiệu quả, giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản do đám cháy gây ra.

Cháy lớn ở khu công nghiệp Phố Nối A - Hưng Yên 

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn