Cháy lớn ở văn phòng công ty bảo hiểm ở Đà Nẵng, khói đen bốc ngùn ngụt

Thời sựThứ Sáu, 01/06/2018 16:38:00 +07:00

Nhiều người định dùng bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng do khói đen mịt mù không tìm ra nơi bắt nguồn khiến đám cháy bùng phát ngày một lớn.

Vụ cháy nói trên xảy ra khoảng 10h45 ngày 1/6 tại toà nhà Văn phòng Tổng Đại lý Đà Nẵng Công ty Bảo hiểm Dai-Ichi (219 Trần Phú, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Theo đó, đám bắt nguồn từ tầng 5 của toà nhà. Phát hiện sự việc, nhiều người định dùng bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng do khói đen mịt mù nên không tìm ra nơi bắt nguồn của đám cháy. Lúc này, ngọn lửa bùng phát ngày một lớn, nhân viên của toà nhà lập tức gọi cứu hoả.

chay_1

 Lực lượng Cảnh sát PCCC có mặt kịp thời nơi xảy ra đám cháy.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng và Phòng Cảnh sát PCCC số 1 điều 6 xe chuyên dụng và xe thang cứu nạn cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Lực lượng nhanh chóng tiếp cận đám cháy để dập lửa và tìm kiếm người mắc kẹt khi có thông tin một thai phụ còn ở tầng 4 chưa thể ra ngoài. Tuy nhiên, chị này đã được đưa xuống dưới an toàn.

Khoảng 15 phút tiếp cận hiện trường, lực lượng cảnh sát PCCC đã dập tắt đám cháy. Dù không có thiệt hại về người nhưng một số tài sản trong các phòng làm việc của toà nhà bị hư hỏng nặng.

2 3

 Hiện trường đám cháy.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do cục nóng của điều hoà nhiệt độ bị chập điện.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nguyễn Vương - Thanh Hải
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn