Cháy lớn ở Cà Mau, 42 căn phòng bị thiêu rụi

Thời sựThứ Tư, 14/03/2012 06:24:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều người tan ca về đến dãy tập thể ngã quỵ khóc nứt nở vì chỉ còn duy nhất bộ đồ cáu bẩn trên người vì tài sản không còn thứ gì.

(VTC News) - Nhiều người tan ca về đến dãy tập thể ngã quỵ khóc nứt nở vì chỉ còn duy nhất bộ đồ cáu bẩn trên người vì tài sản không còn thứ gì.

Hỏa hoạn xảy ra vào chiều 13/3, tại khu nhà ở tập thể của công nhân thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm thủy sản xuất khẩu Cà Mau ở ấp Năm Đảm, xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước (Cà Mau).

Quản lý khu tập thể này là ông Đặng Vũ Trường Giang cho biết, lúc phát hỏa hầu hết công nhân đã đi làm.
Cột cây, mái lá nên lửa cháy nhanh thiêu rụi hàng chục căn phòng tập thể. Ảnh: Diễm Hằng 

Theo ông Giang, lửa được xác định cháy bùng lên từ căn phòng 7D của nam công nhân Vũ Văn Luôn. Do khu tập thể lợp bằng mái lá gặp lúc gió mạnh, nắng gắt nên “bà hỏa” nhanh chóng thiêu rụi 42 căn. Nhiều tài sản của công nhân không lấy ra kịp nên đã cháy thành than trong vòng một giờ.

Nhận được tin báo hỏa hoạn, lực lượng chữa cháy của Công an Cà Mau nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường nhưng chỉ cứu được trên 20 phòng. Nhiều công nhân tan ca về đến dãy tập thể ngã quỵ khóc nứt nở vì chỉ còn duy nhất bộ đồ cáu bẩn trên người vì tài sản không còn thứ gì.

Để giúp công nhân vượt qua khó khăn, lãnh đạo công ty đã hỗ trợ mỗi người có phòng bị cháy 1 triệu đồng.

Hiện tổng giá trị tài sản thiệt hại ước khoảng 1 tỷ đồng. Nguyên nhân phát hỏa chưa được xác định vì lúc cháy công nhân Vũ Văn Luôn cũng không có trong phòng.



Diễm Hằng


Bình luận
vtcnews.vn