Cháy lớn gần kho chứa tang vật của công an Hà Nội

Thời sựThứ Bảy, 10/03/2012 11:10:00 +07:00

VTC News) – Ngọn lửa bốc lên dữ dội từ một kho hàng chứa xe đạp rồi lan nhanh sang kho tạm giữ phương tiện vi phạm giao thông của CSGT CA TP. Hà Nội.

(VTC News) – Ngọn lửa bốc lên dữ dội từ một kho hàng chứa xe đạp rồi lan nhanh sang kho tạm giữ phương tiện vi phạm giao thông của CSGT CA TP. Hà Nội. Hàng trăm lính cứu hỏa và các lực lượng chức năng đã được huy động để dập tắt ngọn lửa.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 8h15 tối nay (10/3) tại kho hàng của Công ty Vận tải và Giao nhận hàng nhanh Giang Linh, ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy, phía đê Nguyễn Khoái.

 Đám cháy đã nhanh chóng thiêu rụi nhiều hàng hóa trong các kho hàng.

Hơn 30 phút sau khi đám cháy xảy ra, Sở PCCC CATP đã điều 8 xe chữa cháy chuyên dụng tới hiện trường để dập tắt đám cháy. Lực lượng CSGT và thanh tra giao thông phối hợp phân luồng, tránh ách tắc tại đây.

Trung tá Phùng Chí Cao, Bộ Tư lệnh Thủ đô cũng cho biết, sau khi nhận được thông báo về vụ cháy, đơn vị đã điều hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến tham gia dập lửa và cứu hộ cùng lực lượng PCCC CA TP Hà Nội.

Hàng chục xe cứu hỏa cùng các lực lượng khác đã được điều động đến hiện trường để dập tắt đám cháy.

Tại hiện trường vụ cháy, khói bốc lên mù mịt từ các kho hàng. Ngọn lửa lan rộng và thiêu rụi nhiều hàng hóa trong kho rồi lan nhanh sang các kho chứa xe máy vi phạm giao thông của công an Hà Nội.

Sau một giờ đồng hồ tích cực triển khai các biện pháp dập lửa, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Các lực lượng tham gia chữa cháy đã phải phá phần mái tôn này để tiếp cận hiện trường.

Gần 1 giờ đồng hồ, đám cháy mới được khống chế.

Một lượng hàng hóa lớn, gồm các xe đạp nhựa và đồ nhựa dễ cháy đã được lực lượng cứu hộ tập kết ra khu vực an toàn.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin tới quý độc giả những thông tin mới nhất về vụ cháy.

Nguyễn Dũng – Phong Vũ

Bình luận
vtcnews.vn