Cháy lớn gần Bệnh viện Nhi Trung ương: Đưa thi thể các nạn nhân rời khỏi hiện trường trong đêm

Thời sựThứ Bảy, 22/09/2018 07:12:00 +07:00

Lực lượng chức năng đưa thi thể các nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy gần Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) rời khỏi hiện trường trong đêm.

Hơn 23h ngày 21/9, sau nhiều giờ được phát hiện, thi thể các nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy lớn ở gần Bệnh viện Nhi Trung ương xảy ra vào ngày 17/9 được đưa ra khỏi hiện trường.

chay de la thanh

Thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng đưa khỏi hiện trường. (Ảnh: Phạm Chiểu)

Trước đó, một số người dân tới hiện trường vụ cháy trên đường Đê La Thành (đoạn gần bệnh viện Nhi Trung ương) để tìm kiếm đồ đạc phát hiện 2 thi thể cháy đen trong đống đổ nát nên báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an quận Ba Đình đã lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường để kiểm tra.

Nhiều người dân sống gần khu vực cho biết: "Buổi trưa, cơ quan chức năng thông báo công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất nên cho người dân vào để thu dọn đồ đạc. Khoảng 16h, một người phụ nữ vào bên trong tìm kiếm đồ đạc thì phát hiện 2 thi thể ở khu nhà ông Hiệp "Khùng" nên báo cơ quan chức năng".

Ông Trần Tiến Khương, Tổ 15 phường Ngọc Khánh, hàng xóm sát nhà ông Hiệp cho biết, ông có 10 phòng trọ cho thuê. Thời điểm xảy ra vụ cháy, ông và con gái đang ở nhà cùng với 3 khách trọ nữa.

"Một người trong số chúng tôi phát hiện có khói bốc lên từ phía nhà ông Hiệp nên tri hô. Tôi vội vàng chạy đi ngắt cầu giao điện, cùng con gái và những người còn lại vội vã chạy thoát thân.

Lúc này, ngọn lửa bắt đầu bùng phát mạnh, tôi cùng con gái chỉ kịp chạy đi mà không mang theo bất cứ đồ đạc gì. Khách trọ nhà ông Hiệp cũng chạy tán loạn. Khi đó, ông Hiệp và những người quản lý khu trọ nhà ông Hiệp không ai ở nhà", ông Khương nói.

Video: Toàn cảnh đám cháy lớn thiêu rụi nhiều ngôi nhà gần Bệnh viện Nhi Trung ương

Nhóm PV
Bình luận
vtcnews.vn