Cháy lớn gần Bệnh viện Nhi Trung ương: Chủ khu trọ giá rẻ Hiệp 'Khùng' bị đuổi đánh

Thời sựThứ Tư, 19/09/2018 07:45:00 +07:00

Ông Hiệp bất ngờ bị một số người xông vào hành hung vì nhóm người này cho rằng vụ cháy tại dãy nhà trọ gần bệnh viện do nhà ông gây ra.

Trưa 18/9, ông Nguyễn Thái Hiệp (71 tuổi) hay còn được gọi là Hiệp "Khùng" bất ngờ bị một số người xông tới hành hung khi đang đứng nói chuyện với phóng viên tại sát hiện trường vụ cháy trên đường Đê La Thành.

XEM TOÀN BỘ BÀI LIÊN QUAN ĐẾN SỰ VIỆC TẠI ĐÂY

Những người này liên tục chửi bới, lăng mạ và thậm chí đuổi đánh khiến ông Hiệp hoảng sợ phải bỏ chạy qua nhiều dãy nhà. Vụ việc chỉ dừng lại khi có nhiều người dân chạy tới can ngăn.

Trước đó, khi PV tới trò chuyện với ông Hiệp, những người này cũng có thái độ không nhã nhặn, họ dùng tay che máy ảnh và xua đuổi phóng viên khỏi vị trí tác nghiệp.

Chu khu tro gia re Hiep 'Khung' bi duoi danh sau vu hoa hoan hinh anh 1

Một số người bất ngờ lao vào hành hung ông Hiệp. (Ảnh: Việt Linh)

Theo người dân, những người hành hung ông Hiệp là những chủ nhà bị ảnh hưởng bởi vụ cháy tối 17/9. Họ bức xúc khi cho rằng nguyên nhân xảy ra vụ cháy là do nhà ông Hiệp gây ra.

Chỉ khi những người quá khích này đi khỏi, ông Hiệp mới chia sẻ rằng, nguyên nhân vụ việc phải để cơ quan chức năng điều tra và trả lời.

"Dù cho ngọn lửa phát ra từ nhà tôi hay nhà ai thì đó cũng là sự cố không mong muốn, thời điểm này cần tập trung khắc phục hậu quả", ông Hiệp nói.

Chu khu tro gia re Hiep 'Khung' bi duoi danh sau vu hoa hoan hinh anh 2

Những người hành hung ông Hiệp bức xúc vì cho rằng ông chính là nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn tối 17/9. (Ảnh: Việt Linh)

Ông Nguyễn Thái Hiệp hay còn được nhiều người biết đến với cái tên Hiệp "Khùng" nổi tiếng ở khu vực Bệnh viện Nhi Trung ương vì có một xóm trọ với giá siêu rẻ dành cho bệnh nhân và người lao động nghèo nhưng rất đầy đủ tiện nghi, giá chỉ 15.000 đồng/1 ngày.

Tối ngày 17/9, một vụ hoả hoạn đã thiêu rụi xóm trọ của ông và một số nhà xung quanh. Sau khi xảy ra vụ việc, ông Hiệp được một số phóng viên hỗ trợ tiền nhưng sau đó ông Hiệp đã chia toàn bộ số tiền đó cho những người thuê trọ nhà mình.

Video: Cháy ở gần Bệnh viện Nhi Trung ương: Nghi do chập điện ở khu nhà trọ

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn