Cháy liên tiếp tại TP.HCM, nhiều người hoảng loạn

Thời sựThứ Hai, 22/02/2016 05:16:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, liên tiếp 2 vụ cháy đã xảy ra tại Sài Gòn, khiến nhiều người hoảng loạn.

(VTC News) - Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, liên tiếp 2 vụ cháy đã xảy ra tại Sài Gòn, khiến nhiều người hoảng loạn.
Khoảng 11h trưa 22/2, người dân sống cạnh hẻm 556 Lê Văn Lương (phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM) phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ căn phòng khóa cửa của vợ chồng nam nhân viên gara ôtô. 
Căn phòng trong gara ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn. 

Nhiều người dân dùng bình chữa cháy mini tiến hành dập lửa nhưng do lửa quá lớn nên bất thành.
Nhân viên gara nhanh chóng di chuyển những xe có giá trị lớn ra xa khu vực cháy, đồng thời phun nước cách ly ngọn lửa tránh cháy lan ra khu vực xung quanh.
Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 7 đã điều 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường phun nước dập tắt đám cháy.
Tại hiên trường, ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn căn phòng của nam nhân viên trong gara, một thùng xe đông lạnh cũng bị cháy xém.
Nguyên nhân ban đầu được xác định do có người đốt rác gần đó gây cháy lan.
Cũng trong chiều cùng ngày, một vụ cháy khác xảy ra tại một công ty nằm sâu trong một con hẻm trên địa bàn quận 10 khiến hàng chục nhân viên tháo chạy.
Công ty nơi xảy ra vụ cháy. 

Thông tin ban đầu, khoảng 14h, nhiều nhân viên đang làm việc tại một công ty chuyên cung cấp vật liệu trang trí nội thất và vật liệu decor tại địa chỉ 702/1K Sư Vạn Hạnh (phường 10, quận 10, TP.HCM) thì bất ngờ phát hiện khói bốc lên tại tầng 3 của công ty.
Hàng chục nhân viên hốt hoảng tháo chạy và trình báo lực lượng chức năng, nhiều nam nhân viên quay lại dùng bình chữa cháy mini để dập.
Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 1 đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng khoảng 20 chiến sĩ đến hiện trường. tuy nhiên đám cháy đã được lực lượng tại chỗ dập tắt.
Vụ cháy dù không gây thiệt hại về người tuy nhiên đã làm nhiều nhân viên hoảng loạn. Nguyên nhân vụ cháy bước đầu được xác định là do chập điện.

Lê Trai

Bình luận
vtcnews.vn