Cháy ký túc xá sát bệnh viện, hàng chục bệnh nhân phải sơ tán khẩn cấp

Thời sựThứ Năm, 11/07/2019 12:21:00 +07:00

Đám cháy bùng lên ở một ký túc xá sát Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM khiến nhiều bệnh nhân phải sơ tán khẩn cấp.

Sáng 11/7, một đám cháy xảy ra tại ký túc xá trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng cạnh Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM (đường Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP.HCM) khiến nhiều bệnh nhân phải sơ tán khẩn cấp.

dam-chay-quan5

 Hiện trường đám cháy ký túc xá Trường Cao Thắng.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h30, khói lửa bùng lên dữ dội tại tầng 4 ký túc xá trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng. Lửa nhanh chóng bốc lên các tầng trên và có nguy cơ lan rộng. Khi đám cháy mới bùng lên, nhiều người trong ký túc xá chạy ra ngoài lan can kêu cứu.

Do 2 bên ký túc xá là Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM nên khi sự việc xảy ra, các cán bộ, y bác sĩ của bệnh viện huy động toàn nhân lực sơ tán bệnh nhân. Những bệnh nhân nặng được hỗ trợ sơ tán bằng xe lăn, bệnh nhân nhẹ tự sơ tán đến nơi an toàn.

chay5 10

 

chay1 6

 

Trong đó, một số bệnh nhân được tạm chuyển sang Bệnh viện Nhiệt đới gần đó. Đồng thời, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM cũng cho ngừng mọi hoạt động khám ngoại trú. Các xe cấp cứu của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Trung tâm cấp cứu 115 cũng được điều đến để hổ trợ công tác ứng cứu ở hiện trường.

Văn Thuận - Nhã Uyên
Bình luận
vtcnews.vn