'Cháy' hết mình trong đêm nhạc tại Đại học Quốc gia TP.HCM cùng với Isaac, Soobin Hoàng Sơn

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 10/11/2017 11:43:00 +07:00

Sự xuất hiện của dàn sao V-pop Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường, Thanh Duy Idol, Nhóm Fband... hứa hẹn sẽ đem lại không gian âm nhạc bùng nổ cho các bạn sinh viên Đại học Quốc Gia Hồ Chí Minh (Đại học Quốc gia TP.HCM) tại đêm nhạc MobiFone với sinh viên.

“TỰ TIN BỨT PHÁ - TỎA SÁNG TƯƠNG LAI” là thông điệp MobiFone muốn gửi đến các bạn sinh viên trong năm 2017 này. Qua chương trình MobiFone cũng mong muốn không chỉ tạo không gian vui chơi cho các bạn sinh viên mà qua đó còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần để các bạn tiếp tục nỗ lực không ngừng cho những ước mơ lớn lao phía trước.

1

 

2

 

Đêm nhạc “Tự tin bứt phá - Tỏa sáng tương lai” do MobiFone tổ chức hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn các bạn sinh viên bằng một không gian âm nhạc bùng nổ với sự quy tụ của các ca sĩ trẻ cùng các bản hit đình đám như Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường, Thanh Duy Idol, Ali Hoàng Dương, nhóm F-band, nhóm hài X-pro…

Các bạn trẻ sẽ được “quẩy điên đảo” cùng dòng nhạc EDM sôi động. Ngoài ra, MobiFone cũng dành cho các bạn sinh viên thỏa sức thể hiện đam mê và tài năng của mình thông qua 2 tiết mục tốp ca vô cùng hoành tráng, phá cách và ấn tượng của các bạn sinh viên đội văn nghệ xung kích CKT của trường Đại học Khoa học, Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

3 3

 

Đặc biệt, thông qua chương trình này, MobiFone mong muốn gửi gắm sự khích lệ đến những gương mặt tiêu biểu trong học tập và rèn luyện, gương mẫu và tích cực đi đầu trong công tác đoàn, hội và phong trào thanh niên của Đại học Quốc gia TP.HCM bằng việc đóng góp 250 triệu đồng vào Quỹ hỗ trợ sinh viên Đại học Quốc gia cho năm 2017.

Đêm nhạc này không bán vé, hoàn toàn miễn phí dành cho sinh viên sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 10/11/2017 tại Ký túc xá khu A, Đại học Quốc gia TP.HCM, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Và đặc biệt hơn, ngay trong buổi tối hôm nay, các bạn HSSV sẽ được đón nhận một tin vô cùng hot của nhà MobiFone đó chính là Chương trình Khuyến mại siêu hấp dẫn của gói cước “đình đám” Instagram Data - Miễn phí 1 tháng truy cập Instagram (từ ngày 07/11/2017 – 07/12/2017) cho tất cả các thuê bao MobiFone. Các bạn sẽ không cần phải đăng ký hay làm bất kỳ thao tác gì, chỉ cần tải ứng dụng Instagram và truy cập bằng bất kỳ số MobiFone nào cũng sẽ được Miễn phí 3G/4G từ nay tới 7/12/2017. Thông tin này hứa hẹn sẽ làm bùng nổ đêm diễn Đại học Quốc gia TP.HCM bởi Instagram vốn đang là một trong những Mạng xã hội đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và đây là gói cước được mong chờ nhất của các bạn HSSV.

Các bạn HSSV nào chưa tải ứng dụng và tạo tài khoản Instagram thì hãy tải ngay để tối nay còn chụp ảnh, quay clip đêm diễn để up lên Instagram cho bạn bè mình cùng follow thôi nào!

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn