Cháy cửa hàng xe điện, 3 người chết: Xác định nguyên nhân

Thời sựThứ Năm, 18/04/2019 15:22:00 +07:00

Lãnh đạo Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) nhận định nguyên nhân vụ cháy cửa hàng xe điện khiến 3 người chết là do chập điện.

Liên quan đến vụ cháy cửa hàng xe điện khiến bố mẹ và con gái 12 tuổi chết thảm, trưa 18/4, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện.

Người đứng đầu Công an TP Huế cho biết thêm, ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy là của gia đình ông Đặng Vấn (SN 1963) và cũng là nơi mở cửa hàng kinh doanh xe điện. Ngôi nhà khá hẹp, chỉ rộng vài chục m2 và chỉ có một cửa chính được trang bị cửa kéo sắt, không có lối thoát phía sau. 

chay cua hang xe dien 2

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy. 

Sau khi dập tắt được đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của ông Vấn, bà Võ Thị Nhớ (SN 1965, vợ ông Vấn) và cháu Đặng Thị Yến Nhi (SN 2007, con gái ông Vấn) đều nằm trên gác lửng của ngôi nhà. Sau khi làm xong các thủ tục cần thiết, thi thể các nạn nhân đã được giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 3h15 ngày 18/4 sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ hỏa hoạn tại nhà ông Vấn ở số 81 đường An Dương Vương, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế và các cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn. 

Sau khi dập được đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện ông Vấn cùng vợ và con gái đã thiệt mạng.

Được biết, ông Vấn có 3 người con, 2 người con đầu ở cùng ông bà nội trong căn nhà ở ngõ 13 đường An Dương Vương - cách cửa hàng xe điện khoảng 500 m.



 
NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn