Cháy chợ Phùng Khoang: Các nạn nhân đang nguy kịch

Thời sựThứ Ba, 19/05/2015 02:38:00 +07:00

Các nạn nhân trong vụ cháy chợ Phùng Khoang vẫn đang được điều trị trong tình trạng nguy kịch.

(VTC News) - Các nạn nhân trong vụ cháy chợ Phùng Khoang được điều trị tại Viện bỏng quốc gia đang trong tình trạng nguy kịch, khả năng tử vong tới 75%. 

Vụ cháy chợ Phùng Khoang (Hà Nội) vào sáng 18/5 đã khiến anh Phạm Văn Doanh - chủ cửa hàng bánh mì tử vong.

Đến hôm nay (19/5), chị Nguyễn Thị Duyên (vợ anh Doanh) và con gái Phạm Linh Giang (15 tuổi) vẫn đang được điều trị tại Viện bỏng Quốc gia trong tình trạng nguy kịch. Hai nạn nhân này nhập viện ngay sau khi được người dân cứu thoát khỏi biển lửa tại cửa hàng bánh mì.

 Hiện trường vụ hỏa hoạn ngày 18/5

Theo thông tin từ Viện bỏng Quốc gia, chị Duyên và cháu Giang bị bỏng toàn thân, bỏng hô hấp, mặt biến dạng, cơ thể phù nề, tiên lượng xấu. 

Trong khi đó, con gái nhỏ của chị Duyên là Phạm Thùy Trâm (8 tháng tuổi) có biểu hiện sốt. Hiện các nạn nhân đang được điều trị cách ly.

Người thân của gia đình chị Duyên phải phân công người vừa lo lắng hậu sự cho anh Doanh ở Nam Định, vừa chăm sóc, chạy chữa cho 3 mẹ con chị Duyên tại bệnh viện.

Người nhà của chị Duyên cho hay, bác sĩ thông báo gia đình cần chuẩn bị tinh thần vì tiên lượng sức khỏe của chị Duyên và cháu Giang đang rất yếu, khả năng tử vong tới 75%. 

"Phía bệnh viện yêu cầu gia đình nộp 50 triệu đồng để điều trị cho 3 mẹ con. Anh Doanh tử vong trong vụ hỏa hoạn, việc điều trị của ba mẹ con chị Duyên càng thêm khó khăn hơn", người nhà của chị Duyên buồn bã nói.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn tại chợ Phùng Khoang, cơ quan chức năng đang làm việc với các hộ để thống kê thiệt hại tài sản. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Video lửa cháy rực trời tại Hải Dương

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn