Cháu trai tàn tật bị xâm hại: Nạn nhân từng bị đánh tại nhà nghi phạm

Pháp luậtThứ Năm, 09/10/2014 11:55:00 +07:00

(VTC News) - Gia đình nạn nhân cho biết, cháu T đã bị Sơn đưa về nhà mẹ đẻ đánh do nghi lấy trộm tiền.

(VTC News) - Gia đình nạn nhân cho biết, cháu T đã bị Sơn đưa về nhà mẹ đẻ đánh do nghi lấy trộm tiền, sau đó Sơn lấy chăn quấn vào người cháu Trồi gọi taxi chở đi đâu không rõ.

Ngày 8/10, thông tin từ chị Trần Thị Giang (39 tuổi - Trú xóm 17, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) cho biết, cách đây mấy hôm, gia đình thấy con là Nguyễn Anh T (14 tuổi) hay quấy khóc, cả đêm không ngủ nên đã đưa đến bệnh viện nhi Nghệ An kiểm tra.

Tại đây, sau khi chiếu chụp thì các bác sĩ kết luận cháu T bị gãy một chiếc xương sườn số 7, bên trái.

Cũng theo lời chị Giang, trước ngày phát hiện cháu T bị nhốt và đánh đập trong phòng 206 của khách sạn Hoàng Anh 1, gia đình đã lên nhà của mẹ đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi - Trú khối 10, phường Hà Huy Tập, TP Vinh) tìm kiếm.

Có người đã tiết lộ thông tin cho chị biết, ngày 5/9/2014, đối tượng Sơn đưa cháu T về đây và đánh đập. Sau khi đánh cháu T, Sơn lấy chiếc chăn quấn vào người cháu T rồi gọi taxi chở đi đâu không rõ.

"Tôi nghe được một người mách lại, Sơn đưa cháu T về phòng rồi khóa trái cửa lại đánh. Mẹ của Sơn can ngăn thì Sơn nói bị cháu T lấy tiền, mất đâu mười mấy triệu" - chị Giang nói nguyên nhân T bị đánh.

Đối tượng Sơn thời điểm bị tạm giữ hình sự 

Về những thông tin từ gia đình cung cấp, phóng viên VTC News đã liên hệ với ông Hoàng Hoa Thám - Trưởng khoa Phẫu thuật thần kinh cột sống, bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, nơi điều trị cho cháu T thời gian qua.

Ông Thám nói, ông đã nghe tin gia đình đưa cháu T đến bệnh viện nhi Nghệ An chiếu chụp, phát hiện gãy xương sườn. Ông không xác định gãy xương từ khi nào. Tuy nhiên, ông thừa nhận quá trình điều trị có sai sót nghiệp vụ khi không chụp phần ngực của cháu T.

Liên quan sự việc, Thượng tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng công an TP Vinh cho biết, về thông tin gia đình tố cháu T bị Sơn đánh vào ngày 5/9, sau khi khởi tố vụ án và khởi tố bị can, cơ quan điều tra vẫn đang lấy lời khai làm rõ, chưa có kết luận.

Còn thông tin cháu T bị gãy xương sườn gia đình cần đến làm việc với điều tra viên, khai báo thêm thông tin để xác minh chính xác gãy từ khi nào, liệu có liên quan đến chuyện Sơn đánh đập hay không.

» Cháu trai tàn tật bị xâm hại: Đã có kết quả giám định thương tật
» Cháu trai tàn tật bị xâm hại: Bị hành hung bằng thắt lưng
» Cháu trai tàn tật bị xâm hại: Hành trình truy tìm nghi phạm

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn