Châu Tinh Trì tình cảm bên Trương Bá Chi sau tin đồn có con chung

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/01/2019 14:56:00 +07:00

Trương Bá Chi xuất hiện trong buổi quảng cáo "Vua hài kịch 2" của Châu Tinh Trì, đây là lần gặp gỡ công khai hiếm hoi của hai người trong nhiều năm qua.

truongbachi 1

Ngày 15/1, Ifeng đưa tin Trương Bá Chi là khách mời đặc biệt trong buổi quảng bá phim Vua hài kịch 2 của Châu Tinh Trì. Sự kiện được tổ chức tại Hong Kong. Đây là hoạt động công khai đầu tiên của Trương Bá Chi sau khi sinh con trai thứ ba Tiểu Vương Tử.

truongbachi 2

Trước ống kính, Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì không giấu những cử chỉ tình cảm dành cho đối phương. Hôm 5/1, báo chí Hong Kong gây xôn xao khi đưa tin Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì bí mật kết hôn 3 năm trước và con trai vừa chào đời của Bá Chi là kết quả của cuộc hôn nhân này. Trước tin đồn, phía Trương Bá Chi đưa ra thông điệp mạnh mẽ: “Là tin tức không đúng sự thật. Xin đừng lan truyền tin đồn này”.

truongbachi 3 3

Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi diễn lại cảnh phim kinh điển năm xưa trong Vua hài kịch. Trong phim, Châu Tinh Trì vào vai Doãn Thiên Cừu, một diễn viên nghèo nhưng nuôi chí lớn thành ngôi sao. Trong khi đó, Trương Bá Chi đảm nhận vai cô gái xinh đẹp Liễu Phiêu Phiêu.

truongbachi 4 3

Cảnh phim kinh điển năm xưa. Năm 1998, Trương Bá Chi ở tuổi 18 được mời đóng chính trong Vua hài kịch. Năm 1999, phim chính thức công chiếu, tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á. Trương Bá Chi nhờ vai vũ nữ Liễu Phiêu Phiêu một bước trở thành ngôi sao, được đề cử tại Kim Tượng.

truongbachi 5 5

Một cảnh phim khác được tái hiện sau hơn 20 năm. Trương Bá Chi được khen vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung sau nhiều năm. Sau Vua hài kịch, giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn và tranh chấp hợp đồng. Châu Tinh Trì tố Trương Bá Chi vô ơn còn người đẹp họ Trương tuyên bố cô thất vọng vì cách hành xử nhỏ mọn của đàn anh. Mối quan hệ của họ được hàn gắn vào năm 2016, sau khi Trương Bá Chi ly hôn.

truongbachi 6 5

Châu Tinh Trì nắm tay Trương Bá Chi khi gặp trò chuyện. Nữ diễn viên bày tỏ hy vọng Châu Tinh Trì sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích với phim mới. Hồi năm 2016, chia sẻ với phóng viên Sina, Trương Bá Chi thừa nhận muốn có dịp cộng tác lại với Châu Tinh Trì: “Mọi điều chỉ nên chờ đợi duyên phận. Tôi không dám mộng mơ tái hợp Châu Tinh Trì, như thế là kỳ vọng quá lớn. Gặp lại Châu Tinh Trì, tôi rất mừng khi thấy anh ấy vẫn thế, không hề thay đổi”.

truongbachi 7 5

Vua hài kịch 2 là tác phẩm mới của Châu Tinh Trì, phim ra mắt vào dịp Tết 2019. Nhiều khả năng Trương Bá Chi sẽ đảm nhận vai trò hát chính trong phim.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn