Châu Tinh Trì chạy tán loạn né phóng viên

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/02/2015 06:35:00 +07:00

Châu Tinh Trì đã xuất hiện chớp nhoáng trong cuộc họp.

Châu Tinh Trì đã xuất hiện chớp nhoáng trong cuộc họp.

Vào sáng 7/2, Châu Tinh Trì đã xuất hiện trong cuộc họp của Hội nghị Chính Hiệp quốc gia CPPCC. Xuất hiện trước ống kính sau thời gian bị chỉ trích, Châu Tinh Trì khiến hàng chục phóng viên có mặt sốt sắng.

Rất nhiều phóng viên bủa vây Châu Tinh Trì khiến tài tử lão lãng vộ vàng chạy thoát thân. Vệ sĩ của Châu Tinh Trì được huy động để đảm bảo đưa tài tử này ra về sớm nhất có thể. Châu cũng từ chối trả lời phỏng vấn.


Châu Tinh Trì
Châu Tinh Trì
Nhờ khả năng chọc cười đặc biệt của mình mà Châu Tinh Trì đã vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu châu Á. Trong hành trình từ một diễn viên quần chúng cho đến khi trở thành siêu sao Tinh gia, Châu Tinh Trì đã hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ khác nhau. Nhưng càng ngày ngôi sao lớn này lại càng cô độc hơn khi bị bạn bè quay lưng.


Gần đây, bà Trần Lam vợ của trùm điện ảnh Hướng Hoa Cường đã lên tiếng để chỉ trích và kể tội ngôi sao này. Không những thế bà còn tuyên bố Lưu Đức Hoa đã từng nói với mình: 'Tôi và Châu Tinh Trì cho dù là quá khứ, hiện tại hay tương lai đều không phải là bạn bè'.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều nghệ sĩ dính vào tin đồn bất hòa với ông vua hài châu Á này.
Châu Tinh Trì né phóng viên
Châu Tinh Trì né phóng viên
Châu Tinh Trì né phóng viên
Châu Tinh Trì né phóng viên
Những nguồn tin từ bạn cũ, tình cũ của Châu Tinh Trì đều khẳng định rằng khác với vẻ hoàn hảo trên màn ảnh, Châu Tinh Trì là người đàn ông keo kiệt, ti tiện, bủn xỉn nhất showbiz. Trước động thái bị loạt người cũ chê bai, Châu Tinh Trì luôn giữ thái độ né tránh.

Theo Vietnamnet

Bình luận
vtcnews.vn