Cháu gái Lam Trường lần đầu sexy khoe 'siêu vòng một'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/05/2017 07:21:00 +07:00

Cháu gái Lam Trường - Tiêu Châu Như Quỳnh khiến nhiều khán giả bất ngờ và "sốc" khi lần đầu khoe "siêu vòng một" cực sexy được cô giấu kín bấy lâu.

Hinh anh

Vừa trở về Việt Nam cách đây vài ngày, Tiêu Châu Như Quỳnh chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mrs. Lonely", một sáng tác của Châu Đăng Khoa.

Hinh anh  8

Với "Mrs. Lonely", cô quyết định lột xác hoàn toàn về mặt hình ảnh. Khác xa vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, Tiêu Châu Như Quỳnh tận dụng lợi thế sexy trong sản phẩm âm nhạc lần này.

Hinh anh  8

Cháu gái Lam Trường khiến nhiều khán giả bất ngờ và "sốc" khi lần đầu khoe "siêu vòng một" cực sexy được cô giấu kín bấy lâu.

Hinh anh  10

Song song đó, vũ đạo được Tiêu Châu Như Quỳnh tập luyện nhuần nhuyễn trước ngày quay MV khiến ekip hoàn toàn hài lòng.

Hinh anh  12

"Mrs. Lonely" với tiết tấu nhanh, mạnh và dồn dập giúp tín đồ nghe nhạc có những cảm xúc mới hơn so với những sản phẩm "Chia tay", "Nụ cười màu nắng", "Trôi về ngày cũ"... cô từng ra mắt.

Hinh anh  10

Trả lời về việc thay đổi hoàn toàn trong sản phẩm âm nhạc này, giọng ca họ Tiêu bày tỏ bản thân cô muốn khán giả nhìn nhận nhiều góc cạnh khác trong con người cô.

Hinh anh

Để có thể thực hiện MV toàn những cảnh gợi cảm, Tiêu Châu Như Quỳnh liên tục tập luyện để có hình thể đẹp mắt.

Hinh anh  4

Quá trình quay MV diễn ra trong 28 tiếng liên tục, tuy vậy, Tiêu Châu Như Quỳnh vẫn rất sung sức. Cô liên tục trêu đùa để ekip thấy thoải mái và thêm sức lực "chinh chiến". 

Hinh anh  5

Cô ngại ngùng chia sẻ, vì hiếm khi mặc sexy nên rất ngại ngần. Đặc biệt hơn, một số cảnh đụng chạm bạn trai trong MV khiến người đẹp đỏ mặt.

Hinh anh  3

Lúc này, ekip phải liên tục động viên để Tiêu Châu Như Quỳnh diễn cảnh tình tứ với Quốc Đạt y như thật. MV "Mrs. Lonely" sẽ ra mắt khán giả vào 15/5 sắp tới.

Video: MV "Chia tay" - Tiêu Châu Như Quỳnh

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn