Châu Đăng Khoa: 'Là trai tân nên phải xem 50 sắc thái để đóng cảnh nóng'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/04/2018 10:02:00 +07:00

Nam nhạc sĩ cho biết anh phải vượt qua rất nhiều những ngại ngùng để có thể hoàn thành vai diễn trong "Người lạ ơi" phiên bản 16+.

Sau thành công ngoài mong đợi của Người lạ ơi với lượng tương tác mạnh mẽ trên mạng xã hội, Orange cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chính thức ra mắt MV phiên bản solo của nữ ca sĩ (không có phần rap của Karik) vào ngày 29/3 như một món quà đặc biệt dành tặng những khán giả ủng hộ mình suốt thời gian qua.

MV Người lạ ơi bản solo 16+ cũng tiếp tục trở thành hiện tượng của VPop, nhận được “cơn mưa“ lời khen và sự chia sẻ nhiệt tình của cư dân mạng. Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc lọt top Trending Youtube và nhanh chóng có mặt trong Top 10.

Tới thời điểm hiện tại, sau 2 ngày ra mắt, MV cán mốc 2,2 triệu lượt xem, giữ vị trí #6 Trending Youtube, đồng thời đạt 2,4 triệu lượt nghe trên trang Zing MP3. Có thể nói đây là một thành công không nhỏ tại thị trường Việt Nam của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

batch_Chau Dang Khoa 6

 Orange - Châu Đăng Khoa - Nemo.

Nội dung của MV lần này được đầu tư, chăm chút và có câu chuyện hơn so với bản gốc, xoay quanh cuộc tình chóng vánh của nhạc sĩ điển trai Châu Đăng Khoa và một người bạn thân thể hiện.

Mặc dù có khá nhiều cảnh nóng gắn mác 16+ nhưng nội dung MV vẫn nói về cảm giác cô độc của những người trưởng thành thời hiện đại như chính lời bài hát. Ngoài ra, Orange vẫn tiếp tục giữ vai trò người dẫn chuyện trong Người lạ ơi.

Diễn xuất của Châu Đăng Khoa được đánh giá cao, nhưng lại gây ra tranh cãi trái chiều khi nhiều khán giả cho rằng anh đóng quá đạt những cảnh "nóng" trong MV dù từng chia sẻ "vẫn còn zin". Nam nhạc sĩ cho biết:

"Tôi phải vượt qua rất nhiều những ngại ngùng để có thể hoàn thành vai diễn. Bởi phải nói thật là vẫn còn là trai tân, nên tôi phải xem serie 50 sắc thái để biết thêm về cách diễn xuất những cảnh nóng bỏng.

Đến giờ nghĩ lại vẫn còn thấy xấu hổ nữa. Thế nhưng sau khi MV lên sóng, đạo diễn Quang Huy và Đinh Tuấn Vũ có vào khen ngợi tôi có năng khiếu diễn xuất. Tôi rất mừng vì công sức bỏ ra cho những cảnh quay này lên đến 4 giờ đồng hồ".

batch_Chau Dang Khoa 5

 

Trước đó, Người lạ ơi bản gốc đang nắm giữ hàng loạt những kỷ lục đáng mơ ước của V-Pop: Ca khúc cán mốc 50, 100, 200 triệu lượt nghe nhanh nhất V-Pop chỉ với 55 ngày, chạm đỉnh Zing Chart Real-time 220 lần, đứng số 1 trending Youtube tại Việt Nam liên tục trong 15 ngày, phá vỡ kỷ lục 50 triệu lượt xem (13 ngày), 100 triệu lượt xem (38 ngày).

Ngoài ra, ca khúc còn có 2 tuần liên tiếp lọt danh sách 20 ca khúc được nghe nhiều nhất thế giới với thứ hạng 13 và 16.

Sau Người lạ ơi, Châu Đăng Khoa và bộ đội NSX âm nhạc Superbrothers sẽ tiếp tục kết hợp cùng hàng loạt những cái tên hot hàng đầu showbiz như Hồ Quỳnh Hương, Bùi Anh Tuấn, Hoà Minzy để cho ra những sản phẩm cực kỳ chất lượng, gửi đến khán giả yêu nhạc.

Video: "Người lạ ơi" phiên bản solo, gắn mác 16+

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn