Cháu bé 10 tuổi bị bạo hành: Mẹ kế khai lý do đánh con chồng

Pháp luậtThứ Năm, 07/12/2017 21:21:00 +07:00

Tại cơ quan công an, mẹ kế thừa nhận có đánh cháu K vì cháu ăn vụng thịt bò.

Theo một nguồn tin, cơ quan công an quận Cầu Giấy đã làm việc với bà T. - mẹ kế của cháu Trần Gia K. (10 tuổi) để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc cháu K. có dấu hiệu bị bạo hành. 

Tại cơ quan công an, bà T thừa nhận hành vi đánh cháu K.. Bà T. cho biết dùng đũa vụt vào mặt cháu K vì cháu ăn vụng thịt bò.

IMG_2074_IEOU

Cháu K. với nhiều vết thương trên người. 

Được biết, hiện Cơ quan điều tra - Công an quân Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự và thực nghiệm hiện trường đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) để điều tra, làm rõ việc anh này có dấu hiệu hành hạ con trai là cháu Trần Gia K. (10 tuổi), trong thời gian dài..Tại cơ quan điều tra, Nam nói rằng cháu K. quá nghịch ngợm. Do nhắc nhở K. nhiều lần không được nên Nam đã đánh con trai bằng móc quần áo.

2_svjb

Thực nghiệm hiện trường vụ việc  

3_rkrx 3

 

Trước đó, ngày 5/12 cháu Trần Gia K. (10 tuổi) đã trốn về nhà ông bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) để cầu cứu và tố bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành.

Sau khi thấy cháu có nhiều thương tích trên người, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng đồng thời đưa K. đi kiểm tra sức khỏe và tâm lý. Ban đầu, trên cơ thể K. có nhiều vết thương, xương sườn gãy và bị rạn sọ não.

Video: Tạm giữ hình sự bố ruột bạo hành con trai 10 tuổi rạn sọ não, gãy xương sườn

Theo thông tin từ người thân, khoảng 2 năm nay, do bố mẹ chia tay nhau nên K. được bố đưa đi ở cùng mẹ kế ở đường Lạc Long Quân. Trước đây, K. nặng khoảng 40kg giờ chỉ còn 20kg. 

Theo lời kể của K. gần 2 năm qua cháu không được đi học, thường xuyên phải làm việc nhà và hay bị đánh đập nên đã bỏ trốn sang nhà ông bà nội cầu cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn