Chat với Uyên Linh trước giờ trao giải Cống Hiến

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/04/2011 01:31:00 +07:00

(VTC News) - Vào lúc 18h ngày mai 5/4, ngay trước giờ diễn ra lễ trao giải Cống Hiến, cộng đồng mạng Việt Nam Go.vn sẽ chat với Thần tượng âm nhạc VN Uyên Linh.

(VTC News) - Vào lúc 18h ngày mai 5/4, ngay trước giờ diễn ra lễ trao giải Cống Hiến, cộng đồng mạng Việt Nam Go.vn sẽ chat với Uyên Linh - Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010.

 

Ngay từ bây giờ bạn có thể gửi câu hỏi cùng tham gia giao lưu trực tuyến với Uyên Linh tại đây.

 

Uyên Linh chia sẻ, vào thời điểm ấy, cô sẽ ngồi ở phòng make-up, hồi hộp chờ đến giờ phút quan trọng trong đêm trao giải, bất kể cái tên xướng lên là Uyên Linh hoặc một ca sĩ nào đó khác. Giữa thời điểm đáng nhớ ấy, Uyên Linh vẫn rất sẵn sàng dành thời gian ngồi trước laptop để chia sẻ cởi mở với Cộng đồng Mạng Việt Nam Go.vn.

 

(Ảnh: 2sao) 
Khiến giám khảo của Vietnam Idol “sởn da gà”, khán giả phấn khích với nhiều cung bậc tình cảm và “làm mọi người phát điên”, Uyên Linh đã trở thành hiện tượng của âm nhạc Việt Nam với giọng hát có hồn, nồng nàn, quyến rũ tạo được sự rung động hiếm thấy với khán giả.

 

Tuy Uyên Linh không được đào tạo bài bản về thanh nhạc, khán giả vẫn cảm nhận rất rõ sự nồng nàn của một giọng hát bằng bản năng nhưng đầy trải nghiệm. Qua 6 tháng lột xác tại Vietnam Idol, Uyên Linh đã gây bất ngờ cho khán giả và với sự bứt phá đã giành được ngôi vị Quán quân của cuộc thi. Cô ca sĩ vóc người nhỏ nhắn ấy đã làm được việc phi thường: Khẳng định bản thân và chứng minh rằng khán giả sáng suốt khi bình chọn cho cô.

 

Để làm được điều ấy, Quán quân của Vietnam Idol 2010 mang đến cho khán giả và ban giám khảo nhiều tâm trạng và cảm xúc tột bậc. Ca sĩ Siu Black không ít lần nghẹn ngào phát khóc, Diễm Quỳnh ưu ái: “Uyên Linh có thể làm mọi người phát điên”… Đến ngay cả vị giám khảo khó tính Quốc Trung cũng phải thốt lên: "Sự chọn lựa này của em làm tôi sởn da gà" và “ngả mũ bái phục” sau phần trình diễn ấn tượng về những ca khúc đòi hỏi kĩ thuật và khả năng cảm thụ bài hát rất cao.

 

Ngay khi câu chuyện về bản quyền “Đường cong” còn đang váng vất đâu đó thì cái tên Uyên Linh những ngày gần đây càng  khiến dư luận xôn xao khi lọt vào đề cử của giải Cống Hiến 2010. Đây có thể xem là một bất ngờ đối với cô ca sĩ còn rất trẻ, bước ra từ một cuộc thi có nhiều tranh cãi và chưa có nhiều thời gian khẳng định mình.

 

Công bằng mà nói, với những gì đã thể hiện, Uyên Linh đã tạo nên một hiện tượng tại Vietnam Idol, khơi dậy tình yêu âm nhạc trong lòng công chúng và trở thành điểm sáng trong làng âm nhạc Việt Nam đang trầm lắng thời gian qua, bằng sự sáng tạo trong cách xử lý, thể hiện tác phẩm qua giọng ca truyền cảm, đầy chất nghệ sĩ của mình.

 

Click vào đây để đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến với thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010 vào lúc 18h ngày mai 5/4.

H.L

 

 

Bình luận
vtcnews.vn