'Chát' với chồng bên Mỹ, vợ ở Việt Nam tự tử

Pháp luậtThứ Năm, 09/05/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Do mâu thuẫn trong khi nói chuyện với chồng qua mạng internet trong đêm, người vợ không làm chủ được mình đã thắt cổ tự tử ngay tại nhà.

(VTC News) - Do mâu thuẫn trong khi nói chuyện với chồng qua mạng internet trong đêm, người vợ không làm chủ được mình đã thắt cổ tự tử ngay tại nhà.

Ngày 8/5, Công an quận Lê Chân – TP Hải Phòng xác nhận, đơn vị này vừa hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ một phụ nữ treo cổ tự tử rạng sáng 8/5, tại nhà số 30/73/89 Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Nạn nhân được xác định là chị C.T.T.L (SN 1978, trú tại số 26/26 Dư Hàng, quận Lê Chân), có chồng và một đứa con trai 6 tuổi, ở với mẹ tại Hải Phòng.

Chồng nạn nhân là anh T.T.Anh, SN 1963 (hiện đang định cư tại Mỹ). Hai mẹ con nạn nhân đang làm thủ tục sang Mỹ đoàn tụ cùng chồng.

Đêm 7/5, chị L “chát” với chồng qua máy tính cá nhân, tuy nhiên trong quá trình trò chuyện đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Biết tính vợ bồng bột, anh T.A đã điện thoại từ nước ngoài về Việt Nam cho em trai, bảo em đến nhà riêng của vợ chồng anh để động viên chị L.

Khi người em trai tức tốc đến nhà chị dâu nhưng gọi mãi vẫn không thấy mở cửa. Linh tính có chuyện chẳng lành, người em vội lấy chìa khóa dự phòng để mở cửa vào nhà.

Anh này đã hoảng hốt khi phát hiện chị dâu chết trong tư thế treo cổ, còn đứa con 6 tuổi của chị L vẫn đang ngủ say.

Nhận được tin báo của em trai anh T.A,  Công an quận Lê Chân đã có mặt phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ để phục vụ công tác điều tra.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân chết là do tự tử.




Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn