Chật vật thắng Lào, HLV Malaysia tuyên bố đá đôi công với tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 13/11/2018 14:22:00 +07:00

HLV Tan Cheng Hoe khẳng định sẽ chủ động chơi tấn công, thay vì phòng ngự trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình trước Việt Nam vào ngày 16/11 tới.

“Dù phải làm khách trước Việt Nam, nhưng Malaysia sẽ không đá phòng ngự suốt 90 phút. Đội sẽ chơi tấn công và tìm kiếm bàn thắng”, Tan Cheng Hoe chia sẻ trước khi hành quân sang Việt Nam.

Trước đối thủ không được đánh giá cao, Malaysia đã có trận đấu tương đối khó khăn trên sân nhà. Đội quân của HLV Tan Cheng Hoe bị thủng lưới ngay đầu hiệp 1 và phải rất nỗ lực họ mới ngược dòng đánh bại Lào với tỷ số 3-1 nhờ sự toả sáng của lão tướng Talaha.

xe luoi lao campuchia lao tuong malaysia tranh vua pha luoi voi sat thu thai lan

Malaysia vất vả đánh bại Lào.

“Malaysia đã có trận đấu không hề dễ dàng. Ở trận đấu này, các cầu thủ của tôi đã cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Dù sớm phải nhận bàn thua, đối thủ phòng ngự số đông nhưng đội vẫn không từ bỏ, kiên trì tấn công. Tôi hi vọng tinh thần này sẽ tiếp tục được thể hiện trong trận làm khách của Việt Nam sắp tới", HLV Tan Cheng Hoe cho biết.

Với 3 điểm trọn vẹn, “Những chú hổ” đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A với 6 điểm. Ngay sau trận đấu với Lào, Malaysia sẽ di chuyển sang Hà Nội vào chiều ngày 13/11 để chuẩn bị cho trận quyết đấu với Việt Nam vào tối ngày 16/11.

Trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc cạnh tranh ngôi đầu bảng A, giành vé vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018. Ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2 năm trước tại Myanmar, ĐT Việt Nam đã vượt qua Malaysia với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Trọng Hoàng.

Video kết quả Malaysia 3-1 Lào

Xem trực tiếp AFF Cup 2018 trên các kênh truyền hình VTC3, VTC9, kênh phát thanh VOV2, VOVGT, ứng dụng đa phượng tiện VTC NOW và Báo điện tử VOV.VN, VTC News bắt đầu từ 8/11-15/12.

(Nguồn: affcup.bongdaplus.vn)
Bình luận
vtcnews.vn