Chất sống xanh tại những căn biệt thự đảo thượng lưu Ecopark

Bất động sảnThứ Tư, 27/11/2019 11:43:00 +07:00

Tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực Bất động sản xanh đích thực, Ecopark Grand The Island mang đến cho cư dân một cuộc sống sang trọng bậc nhất nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Ecopark Grand The Island là một tuyệt tác Xanh của khu đô thị Ecopark. Sức hấp dẫn của những căn biệt thự với giới thượng lưu không chỉ đến từ không gian sống xanh chuẩn mực mà còn ở những đặc quyền thượng lưu, những tiện ích xứng tầm với gia chủ.

Ecopark Grand The Island: Tuyệt phẩm Xanh giữa lòng đô thị

Sau hơn 1 thập kỷ hiện diện trên thị trườngbất động sản, Ecopark - bản giao hưởng hài hòa của kiến trúc – con người và thiên nhiên đã trở thành khu đô thị xanh kiểu mẫu của Việt Nam và các nước trong khu vực. Ecopark không đơn thuần là tên gọi một khu đô thị mà đã trở thành một tính từ biểu đạt đặc điểm, tính chất xanh, sinh thái của một chốn an cư.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các vật liệu xanh như kính tiết kiệm năng lượng, gạch không nung, sơn thân thiện với môi trường, công nghệ xử lý nước sạch… trong quá trình xây dựng và phát triển cũng là những dấu ấn riêng biệt mà Ecopark mang đến cho khách hàng.

image001

 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, đẹp và đắc địa bậc nhất khu đô thị Ecopark, lấy cảm hứng từ Đảo Cọ Palm Island kỳ vĩ tại Dubai, quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island gồm 10 nhánh đảo vươn ra giữa vịnh hồ, là những nốt nhạc xanh đồng điệu trong bản nhạc sóng sánh muôn vàn sắc thái và cung bậc xúc cảm “xanh” mang tên Ecopark.

Với đa dạng loại hình như biệt thự song lập, đơn lập, các căn biệt thự tọa lạc trên những nhánh cọ tỏa hai bên đường trục chính, và 4 mặt được bao quanh bởi mặt nước và diện tích cây xanh. Đây là sản phẩm biệt thự đảo thượng lưu duy nhất hiện nay với 100% các căn biệt thự đều tiếp xúc mặt nước tuần hoàn tự nhiên. Mỗi căn biệt thự lại được ôm trọn bởi mặt nước, cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, mang đến cuộc sống an lành giữa thiên nhiên thuần khiết cho những chủ nhân tinh hoa.

image002

Thiết kế đẳng cấp của Biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island 

Những căn biệt thự cũng sử dụng các loại vật liệu xanh trong quá trình xây dựng. Tất cả tạo nên tổng thể một dự án bất động sản hạng sang, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của cộng đồng và nhu cầu sống thân thiện với môi trường của mỗi cư dân.

Bên cạnh không gian sống xanh chuẩn mực, khu biệt thự hội tụ những đặc quyền thượng lưu, tiện ích xứng tầm với gia chủ. Từ thể thao, làm đẹp, mua sắm, hay những buổi tiệc thượng lưu, chủ nhân đều có thể tận hưởng ngay tại Ecopark Grand - The Island.

Sự xuất hiện của Ecopark Grand - The Island tái định nghĩa lại phong cách sống của giới thượng lưu tại Việt Nam - một lối sống xanh đặc trưng “Ecopark".

City Homes – Lan tỏa chất sống Xanh

Bất Động Sản City Homes là một đơn vị phân phối có uy tín và gặt hái được nhiều thành công trong việc đưa giới thiệu và phân phối sản phẩm bất động sản từ các căn hộ chung cư đến các sản phẩm biệt thự liền kề đẳng cấp đến với khách hàng.

Bên cạnh việc trở thành đại lý F1 dự án Ecopark Grand – The Island, Bất Động Sản City Homes từng là đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn lớn, có thể kể đến như: Tân Hoàng Minh, Văn Phú – Invest...

image003 3

City Homes – Đại lý phân phối chính thức Ecopark Grand The Island 

Công ty CP Bất động sản City Homes hiện đơn vị môi giới BĐS uy tín chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, được đào tạo bài bản và am hiểu thị trường, luôn hướng đến mục đích phục vụ tốt nhất cho khách han an cư, các nhà đầu tư và cả các chủ đầu tư dự án.

Là đơn vị phân phối F1 dự án Ecopark Grand The Island, Bất Động Sản City Homes khẳng định sẽ trở thành cầu nối hiệu quả, mang các sản phẩm tốt nhất, pháp lý minh bạch nhất đến với khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CITY HOMES

Địa chỉ: Nhà phố số PRV-202, Park River, Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên

Hotline: 093 998 22 88

Website: ecopark-grand.vn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn