Charlie Sheen bị bạn tình tống tiền sau khi nhiễm HIV

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/11/2015 11:12:00 +07:00

Xuất hiện trên sóng kênh NBC vào ngày 17/11, lần đầu tiên tài tử 50 tuổi của Hollywood nói về việc mang trong mình căn bệnh thế kỷ và cả những sự sợ hãi 4 năm

Xuất hiện trên sóng kênh NBC vào ngày 17/11, lần đầu tiên tài tử 50 tuổi của Hollywood nói về việc mang trong mình căn bệnh thế kỷ và cả những sự sợ hãi suốt 4 năm qua.

Ngôi sao của Two and a Half Men nói: “Tôi ở đây giờ phút này để thừa nhận rằng tôi dương tính với virus HIV. Đây là ba từ quá khó để tôi có thể thốt lên”.

charlie sheen, tài tử hollywood, charlie sheen nhiễm hiv
Charlie Sheen xuất hiện trên sóng Today Show ngày 17/11.

Charlie Sheen không hiểu bằng cách nào bản thân đã nhiễm căn bệnh thế kỷ. “Những triệu chứng đầu tiên là đau đầu, tôi bị đau đầu liên tục, người toát mồ hôi như tắm. Có lúc tôi sợ rằng mình có khối u trong não. Điều tôi không ngờ đến chính là việc các bác sĩ xác nhận tôi nhiễm HIV. Đó là câu chuyện của 4 năm về trước” - Sheen nói.



Khi biết bệnh tình, tài tử 50 tuổi đã chia sẻ với những người thân nhưng rồi nhận lấy là sự bội tín và cả tống tiền. Sheen chi rất nhiều tiền để bịt miệng tất cả.

“Bạn tình, người thân, tất cả đều trở thành kẻ lừa dối. Một cô gái điếm sau khi qua đêm với tôi, phát hiện thuốc dành cho bệnh nhân HIV đã chụp ảnh lại. Kết quả là, cô ta nói tôi phải chi tiền hoặc toàn bộ ảnh bị bán cho báo chí” - anh kể lại.



Trong 4 năm qua, Sheen bị đe dọa và tống tiền liên tục, số tiền anh mất lên đến 10 triệu USD. Tài tử thừa nhận tình hình tài chính hiện giờ rất bấp bênh. “Từ hôm nay, tôi giải phóng bản thân khỏi nhà tù của chính mình” - anh nói.

charlie sheen, tài tử hollywood, charlie sheen nhiễm hiv
Charlie Sheen đã chi 10 triệu USD để giữ kín chuyện nhiễm HIV. “Từ hôm nay, tôi giải phóng bản thân khỏi nhà tù của chính mình”.
Đối diện câu hỏi lây nhiễm HIV cho những người tình trong đời, Sheen lên tiếng phản đối.

 Nam diễn viên cho biết: “Tôi luôn thành thật về bệnh tật với những người lên giường với mình. Khi quan hệ, tôi dùng các biện pháp an toàn, tôi không lây nhiễm virus HIV cho bất kỳ ai”.

Anh khẳng định, hai người vợ cũ - Denise Richards và Brooke Mueller đã biết mọi chuyện ngay từ đầu và họ khỏe mạnh.

 “Chỉ có hai người tôi quan hệ không dùng biện pháp an toàn nhưng họ đều được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng ” - anh nói thêm.



Trong buổi phỏng vấn, Sheen xuất hiện bên cạnh bác sĩ riêng - ông Robert Huizenga. Robert khẳng định: “Charlie không bị AIDS, anh ấy nhiễm virus HIV. AIDS là khi virus ức chế hoàn toàn hệ miễn dịch. Charlie hiện giờ vẫn khỏe mạnh sau một thời gian điều trị”. Vị bác sĩ này cho biết hiện xét nghiệm máu, Charlie không còn virus HIV.

Sheen cho biết anh tôn trọng pháp luật và sẵn sàng đối diện với khả năng bị kiện tụng.

charlie sheen, tài tử hollywood, charlie sheen nhiễm hiv
 Tài tử khẳng định không lây nhiễm cho bạn tình.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn