Chào Euro, Defoe về Anh viếng cha

Tổng hợpThứ Năm, 07/06/2012 04:53:00 +07:00

(VTC News) - Dù đang rất bận tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị cho Euro 2012 nhưng Jermain Defoe vẫn phải về nước để viếng người cha vừa mất của anh

(VTC News) - Dù đang rất bận tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị cho Euro 2012 nhưng Jermain Defoe vẫn phải về nước để viếng người cha vừa mất của anh.

Mới bay tới Ba Lan được vài ngày, Jermain Defoe đã phải bay về London vào ngày thứ tư hôm qua 6/6 (giờ địa phương). Lý do là vì người cha của anh, ông Jimmy vừa mất đêm hôm trước.

Defoe lên đường trở lại London để viếng cha 

Thông báo chính thức từ FA cho hay: "Defoe sẽ quay trở lại Anh sau sự ra đi của người cha. Mặc dù vậy, sau đó anh ấy sẽ trở lại và tham dự những trận đấu còn lại của ĐT. Sẽ không có bất cứ sự thay thế gì ở đây".

Defoe là 1 trong 4 tiền đạo được Roy Hodgson triệu tập lần này, cùng với Wayne Rooney, Andy Carroll và Danny Welbeck. Nhiều khả năng anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu mở màn của Tam Sư với ĐT Pháp sẽ diễn ra vào ngày 11/6 tới đây.

Từ quê nhà, đội bóng chủ quản của anh, Tottenham cũng gửi lời chia buồn tới ngôi sao 29 tuổi này. Thông báo trên trang web chính thức của CLB có đoạn: "Toàn đội gửi lời chia buồn chân thành tới Defoe cùng gia đình. Hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại".

Như vậy là sau Rooney, giờ tới lượt Defoe, những miếng đánh trên hàng công trong tay Roy Hodgson ngày một ít đi. Và sau họ, liệu ĐT Anh có còn mất mát thêm nhân tố nào nữa không?

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn