Chánh Tín là biểu tượng của một thế hệ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/03/2014 03:08:00 +07:00

(VTC News) - NSƯT Chí Trung chia sẻ, Chánh Tín là một trong những biểu tượng của thế hệ anh.

(VTC News) - NSƯT Chí Trung chia sẻ, Chánh Tín là một trong những biểu tượng của thế hệ.

Cách đây ít ngày, dư luận ồn ào trước thông tin Chánh Tín lâm vào cảnh nợ nần vì việc cầm cố nhà để vay tiền đầu tư cho  Dòng máu anh hùng - bộ phim có sự tham gia của Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân.

Chánh Tin cho biết, vay tới 8.3 tỷ đồng để đầu tư nhưng sau khi ra mắt và đạt các giải thưởng, ông nhận về sự thua lỗ. Tình trạng in sao đĩa lậu tràn lan cũng khiến cho ông bị ảnh hưởng không nhỏ. Kết quả từ 8,3 tỷ đồng, Chánh Tín trở thành 'con nợ' với số tiền nợ lãi đã lên đến 10,5 tỷ đồng.

Trước thông tin này, NSƯT Chí Trung có viết những lời kêu gọi 'từ trái tim' xúc động, để quyên góp ủng hộ cho người nghệ sỹ của Ván bài lật ngửa năm nào trước khó khăn hiện tại.

Trả lời PV VTC News, NSƯT Chí Trung cho biết anh chưa từng gặp diễn viên Chánh Tín ngoài đời, cũng không phải là bạn của Chánh Tín mà chỉ là thế hệ đàn em.

Nhưng lý do khiến anh đưa ra những lời kêu gọi từ trái tim để giúp đỡ người nghệ sỹ đang lâm vào cảnh nợ nần là bởi Chí Trung cảm nhận rõ ràng Chánh Tín là người nghệ sỹ chân chính không may lâm nạn, rơi vào hoản cảnh bất hạnh.
chánh tín
Với Chí Trung, Chánh Tín là một trong những biểu tượng của thế hệ anh - những người đã sống và trải qua hai cuộc chiến tranh.

Những nhân vật mà Chánh Tín thể hiện đã giúp sức cho chúng ta vượt qua rất nhiều khó khăn thường nhật của thập niên 80, 90 thế kỷ trước..

Anh và nhiều nghệ sỹ cùng thời kỳ đã góp phần xây cho thế hệ chúng tôi và cả sau này những giấc mơ về một tương lai sáng lạn!’


Chí Trung chia sẻ, những vai diễn mà anh Tín thể hiện rất vĩ đại, chính anh Tín không biết đến sự vĩ đại của những vai diễn đó, nhưng từ lâu, nó đã nằm trong trái tim mọi người.

Nhiều người nói đến rủi ro trong kinh doanh, và Chánh Tín chỉ là một trong những người không may gặp rủi ro ấy, nhưng phải phân biệt giữa kinh doanh của người làm nghệ thuật và kinh doanh trong kinh tế là khác nhau. Trong kinh doanh của người làm nghệ thuật, rủi ro có thể lên đến 98%. Nhưng những sự cống hiến cho nghệ thuật đó, không gì so sánh được. – Chí Trung cho biết.

Sau lời kêu gọi từ trái tim của Chí Trung, rất nhiều cá nhân đã gửi đến Chánh Tín sự chia sẻ để giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chí Trung cho biết, sáng nay đã có người mang 100 triệu đến để chuyển cho Chánh Tín. Vợ chồng họa sỹ Thành Chương cũng đến tận nơi để trao gửi số tiền ủng hộ cho Chánh Tín.

NSƯT Chí Trung tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của mọi người để 'góp gió thành bão', giúp Chánh Tín giữ lại được ngôi nhà của mình hay chí ít ổn định cuộc sống.
chánh tin
'Tất cả chúng ta đều biết Nghệ sỹ Chánh Tín đang lâm nạn. Ở đây Chí Trung không nói đến một cá nhân, một nhân cách hay một hoàn cảnh hoạn nạn chúng ta cần sẻ chia, tôi chỉ muốn nhắc đến hai từ ‘Biểu tượng’.

Ngoài đời, cặp vợ chồng Nghệ sỹ Chánh Tín - Bích Trâm cũng là một trong những cặp đôi biểu tượng của giới nghệ sỹ. Giờ đây, anh đang mắc một lỗi lầm lớn, đó là 'quá yêu nghệ thuật' và cả gia đình đang mắc vào vòng xoáy của cơn lốc thị trường.

Anh và chị sẽ phải ra đường sau khi cầm cố toàn bộ nhà cửa tài sản khi làm bộ phim Dòng máu anh hùng cho ngân hàng.

Nhưng hôm nay tôi khẩn thiết mong muốn các bạn cùng tôi CHUNG TAY GIÚP NS CHÁNH TÍN vượt qua giai đoạn khó khăn này bằng cách gửi những đồng tiền của chúng ta 'góp gió thành bão' để Anh có thể giữ lại được ngôi nhà của mình hay chí ít ổn định cuộc sống!'.

An My
Bình luận
vtcnews.vn