Chàng trai từng đọc suy nghĩ của Hoài Linh thi 'Ảo thuật siêu phàm'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/05/2018 11:16:00 +07:00

Chương trình "Ảo thuật siêu phàm" số đầu tiên có sự tham gia của 3 ảo thuật gia trẻ tài năng, trong đó có người từng thể hiện khả năng đọc được suy nghĩ của danh hài Hoài Linh.

Tập đầu tiên của Ảo thuật siêu phàm có chủ đề Kỳ quan thế giới. Đây sẽ là cuộc tranh tài của 3 ảo thuật gia trẻ là: Nguyễn Việt Hoàng (nghệ danh J), Nhật Trường và Anh Đức (nghệ danh Joker).

Nguyễn Việt Hoàng sinh năm 1991, được biết đến với nghệ danh J. Trong giới ảo thuật Việt, J là một trong nhữngảo thuật gia sở hữu nhiều thành tích đáng nể và cả lượng fans hùng hậu. Trong đó, giải thưởng gần đây nhất mà J có được chính là cúp vô địch Liên hoan ảo thuật châu Á tại Bangkok (Thái Lan).

Đến với chương trình Ảo thuật siêu phàm, J còn gây ấn tượng khi là thí sinh nam sở hữu mái tóc dài nhất và trông “ngầu” nhất vì luôn xuất hiện với chiếc kính đen khi trình diễn.

Chọn bối cảnh cho tiết mục của mình là kinh đô ánh sáng Paris, J mang đến cho người xem câu chuyện tình yêu với đầy đủ các cung bậc cảm xúc: e ấp, say đắm, lãng mạn, đau khổ và cũng đầy kịch tính.

Hình ảnh kỳ quan tháp Eiffel xuất hiện hoa lệ và đầy kiêu hãnh trong tiết mục, cộng thêm vẻ lịch thiệp và hào hiệp toát ra khi trình diễn của J khiến cả khán giả lẫn ba vị giám khảo có cảm giác như đang lạc giữa Thủ đô quyến rũ của nước Pháp.

J

Ảo thuật gia J.

Cũng trong đêm thi này, một kỳ quan thế giới khác được tái hiện ngay trên sân khấu chương trình, đó là đền Taj Mahal của Ấn Độ. Công trình kiến trúc – văn hóa – lịch sử này là một trong 7 kỳ quan thế giới đương đại, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1983. Nơi đây được người dân Ấn Độ xem như biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng và bất diệt.

Trong trang phục truyền thống của Ấn Độ, thí sinh - ảo thuật gia Nguyễn Võ Nhật Trường đến từ Phan Thiết (Bình Thuận) đưa người xem đến với một câu chuyện tình khác với thông điệp nhân văn về sự chiến thắng của cái Thiện trước cái Ác cùng giá trị vĩnh cửu của tình yêu.

Ở tiết mục này, Nhật Trường không chỉ trổ tài ảo thuật tài tình với nhiều trò thú vị mà còn gây ấn tượng với màn nhào lộn, bay người và đánh nhau trên không.

Trước khi đến với Ảo thuật siêu phàm, Nhật Trường được biết đến là một người đam mê ảo thuật và dám trình diễn nhiều trò ảo thuật mạo hiểm như nuốt bóng đèn, để dòng diện chạy xuyên qua người...

Nhat truong 4

 Phần trình diễn của ảo thuật gia Nhật Trường.

Kỳ quan thứ 3 được nhắc đến trong tập thi đầu tiên này là cung điện cổ đại thần kỳ của Hy Lạp. Hình ảnh cổ xưa, tráng lệ và đầy màu sắc kỳ bí ở nơi chốn cung điện khiến người xem có  cảm giác như đang được ngược dòng lịch sử, trở về thời của những nền văn minh cổ trên trái đất.

Trình diễn ở tiết mục này là anh chàng ảo thuật gia Trần Anh Đức (nghệ danh Joker). Hóa thân vào vai một chiến binh La Mã nhưng bối cảnh mà Joker chọn thể hiện câu chuyện của mình không phải nơi chiến trận mà là chốn hậu cung. Chàng chiến binh này trải qua bao chiến thắng ngoài trận mạc nhưng lại thất bại khi trở về và chứng kiến những người phụ nữ của mình trở thành những kẻ bội bạc, không chung tình.

Cái kết được anh chàng chiến binh chọn thực hiện để giải quyết nỗi đau của mình hứa hẹn khiến người xem bất ngờ và mãn nhãn.

Joker 3

Phần trình diễn của Joker.

Nhiều người nhận ra Joker cũng chính là anh chàng từng thi Vietnam’s Got Talent 2014 và gây ấn tượng với màn ảo thuật đọc suy nghĩ của giám khảo cuộc thi năm đó – danh hài Hoài Linh.

Lần đó, Joker đề nghị Hoài Linh viết tên người mà danh hài này đang nghĩ tới vào một mảnh giấy và giấu kín. Bằng tài nghệ của mình, Joker vẽ nên các ký tự lạ trên một tấm bảng trong suốt được dựng sẵn trên sân khấu và sau khi xoay ngược tấm bảng này lại, cái tên được Hoài Linh viết trên mảnh giấy xuất hiện chính xác trên tấm bảng kính trên. Hoài Linh sau đó xácnhận và chia sẻ, đó chính là tên của mẹ anh.

Xuất hiện ở gameshow Ảo thuật siêu phàm, Joker cũng được mệnh danh là ảo thuật gia “soái ca” khi sở hữu ngoại hình không thua kém gì người mẫu cùng gương mặt điển tra khiến giám khảo Lý Nhã Kỳ không tiếc lời khen: “Đẹp trai thế, tưởng em là diễn viên”.

Điều thú vị là Joker có khả năng nói thành thạo hai ngôn ngữ Việt và Pháp và người thầy dạy ảo thuật đầu tiên của anh chính là ảo thuật gia nổi tiếng người Pháp – Henry.

Giam khao

Bộ ba giám khảo của "Ảo thuật siêu phàm".

Cũng trong tập phát sóng đầu tiên, 3 thí sinh không chỉ trổ tài ảo thuật mà còn dành tặng cho các vị giám khảo những món quà bất ngờ ngay tại “ghế nóng”, có món quà khiến giám khảo Lý Nhã Kỳ thót tim.

Tất cả những màn trình diễn bất ngờ của thí sinh, màn tung hứng của giám khảo cùng những món quà độc đáo trên sẽ được “bật mí” trong tập 1 của chương trình Ảo thuật siêu phàm lên  sóng đến với khán giả trên kênh VTV3 vào 20h tối chủ nhật - 6/5.

Video: Hoài Linh bắt Trấn Thành gọi vợ bằng "chị"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn