Chàng trai stylist 9X chuyên trang điểm cho dàn sao Việt khi lưu diễn ở Úc

Giáo dụcThứ Sáu, 22/02/2019 11:40:00 +07:00

Với gần 10 năm làm nghề trang điểm, Kenneth Dang đã có cơ hội làm việc với dàn sao Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh... khi họ lưu diễn ở Úc.

1

Năm 2009, Kenneth bắt đầu bén duyên với makeup khi còn học trung học. Năm 2014, anh chàng quyết định đầu quân cho hãng M.A.C Cosmetics, một trong những hãng makeup có doanh thu lớn hàng đầu thế giới.

2

Kenneth Dang nhanh chóng là cái tên được chú ý,  trở thành người Việt đầu tiên trở thành Retail Manager (Quản lý bán lẻ) cho nhãn hàng này.

3 3

 Chàng trai này có sở thích du lịch. Đặc biệt, cậu thích tìm hiểu về rắn, một loài động vật nguy hiểm. Kenneth cho rằng rắn luôn là loài vật bí hiểm, có sức quyến rũ mà con người không bao giờ tìm hiểu được hết.

4 4

 Niềm đam mê thời trang vô tận và mong muốn được làm đẹp cho mọi người, Kenneth luôn cập nhật các xu hướng để bắt kịp với thế giới.

5 5

 Đường nét trang điểm của Kenneth thường đi theo 2 xu hướng "all" or "nothing". Những năm gần đây thì Kenneth thường theo xu hướng makeup trong trẻo nhẹ nhàng hơn. Trong hinh, cậu chụp cùng Phạm Quỳnh Anh trong lần đầu tiên lưu diễn tại Úc.

7 7

 Thế mạnh của chàng trai stylist 9x là makeup cho làn da bừng sáng.

6 6

“Mình muốn chứng minh cho tất cả bạn người Úc thấy rằng người Việt Nam ta dù ở bất cứ nơi đâu, lúc nào cũng phấn đấu không ngừng và mang trong mình năng lực, sáng tạo”, anh chàng chia sẻ.

8 8

Stylist trẻ từng gây sốt cộng đồng mạng tại Úc khi ‘biến hoá’ kinh dị thời trang Halloween. Tuy nhiên, mặc dù yêu thích makeup từ thời còn đi học nhưng Kenneth vẫn quyết theo đuổi việc học trong 3 năm ngành Giáo dục tại trường Đại học Australian Catholics.

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn