Chàng trai sống dè sẻn 1 năm trời để mua iPhone 7 cho bạn gái

Kinh tếChủ Nhật, 25/09/2016 12:34:00 +07:00

Tiết kiệm suốt 1 năm trời để mua iPhone 7, cuối cùng chàng trai đã dành toàn bộ tiền mua nhẫn cầu hôn bạn gái.

Mới đây, chàng trai trẻ đã quỳ gối trước bạn gái trước một cửa hàng Apple ở thành phố Thâm Quyến (Quảng Đông, Trung Quốc) gây xôn xao cư dân mạng. 

Điều khiến cư dân mạng bình luận là chàng trai này cầu xin bạn gái tha thứ vì đã không dùng tiền mua iPhone 7 như dự định ban đầu thay vào đó mua chiếc nhẫn Darry Ring.

dien 1

Chàng trai quỳ gối trước cô gái

dien 2

Cô gái vẫn nhận lời cầu hôn

Cô gái không hề tức giận mà gật đầu đồng ý lời cầu hôn. Chàng trai cho biết, số tiền mà anh dành dụm được là nhờ sống tiết kiệm trong suốt 1 năm qua. Anh ta luôn muốn tặng bạn gái iPhone mẫu mới nhất thay vì dùng điện thoại bình thường.

Được biết chàng trai tên là Tiểu Lý, còn người bạn gái là Tiểu Huệ. Hai người đã yêu nhau được 7 năm. Tiểu Lý mới tốt nghiệp Đại học và muốn tặng bạn gái một chiếc iPhone 7. Tuy nhiên, thay vì mua iPhone 7 anh đã mua chiếc nhẫn đắt tiền bằng tất cả số tiền mình có.

Hồi năm ngoái, khi cư dân mạng đang sục sôi với iPhone 6S, một chàng trai ở Trung Quốc đã mua 9 chiếc điện thoại gắn chằng chịt chữ trên màn hình. Nguyên nhân là do bạn gái đã bỏ anh ra đi vì người khác tặng cô gái một chiếc iPhone 6.

dien 3

 

Thế nhưng, cô gái nhanh chóng bị bỏ rơi. Chànrg trai nhân cơ hội này mua loạt iPhone và khắc lên đó dòng chữ bày tỏ suy nghĩ. Người này cho hay, anh khắc những dòng chữ iPhone 6S để tiễn đưa đoạn tinh cảm mà anh khắc cốt ghi tâm nhưng không bao giờ quay lại được nữa.

Nghi Dung (Theo SN)
Bình luận
vtcnews.vn