Chàng trai 'mọc' 2 chân trên lưng cầu cứu cộng đồng mạng

VideoThứ Năm, 03/11/2016 11:19:00 +07:00

Sau 15 năm chung sống với 2 chi thừa “mọc” trên lưng mà không được tiếp nhận bất cứ sự điều trị nào, Arun Kumar, chàng trai 22 tuổi đến từ Ấn Độ đã kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ để có thể trải qua phẫu thuật và có một cơ thể bình thường.

Arun Kumar (sống tại bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) sinh ra với một cơ thể không bình thường khi có tới 2 chi thừa “mọc” trên lưng. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, đôi chân thừa lủng lẳng còn khiến Arun gặp khó khăn, bất tiện trong việc sinh hoạt và đi lại.

Nguồn: Mirror

Sau 15 năm không tiếp nhận bất kỳ loại điều trị nào, chàng trai 22 tuổi đã quyết định kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ để có thể phẫu thuật cắt bỏ phần chân thừa dị dạng.

May mắn thay, một nhóm chuyên gia tại Bệnh viện Fortis ở Delhi đã hồi đáp lời thỉnh cầu của anh. Nhóm nghiên cứu hiện đã tiến hành một loạt xét nghiệm để tìm hiểu nguyên nhân hình thành 2 chi thừa và xác định liệu có loại bỏ được chúng không.

Arun vẫn luôn khao khát một cơ thể bình thường để sống cuộc đời bình thường như bao người. "Khi trở lại bệnh viện, tôi sẽ gặp các bác sĩ. Nếu họ sẵn sàng tiến hành một cuộc phẫu thuật thì tôi cũng sẵn sàng lên bàn mổ", anh cho biết.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn