Chàng trai béo phì lột xác thành hotboy

Sức khỏeThứ Năm, 03/03/2016 06:30:00 +07:00

Nhiều người không khỏi bất ngờ và khâm phục sự “lột xác” ngoạn mục của anh chàng béo phì 147 kg.

(VTC News) - Nhiều người không khỏi bất ngờ và khâm phục sự “lột xác” ngoạn mục của anh chàng béo phì 147 kg.
Mới đây, chàng trai Austin Shifflett (22 tuổi) sống tại Charlottesville, Virginia (Mỹ) đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước sự thay đổi của anh, từ một chàng trai sở hữu thân hình mập mạp với cân nặng 147 kg xuống còn 75kg. 
Austin khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước sự lột xác ngoạn mục của anh
Austin khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước sự lột xác ngoạn mục của anh 

Lý do khiến Austin giảm cân
Thức ăn nhanh và đồ uống có ga khiến cân nặng của anh tăng lên nhanh chóng. Với thân hình mập mạp của mình, anh thường bị các bạn ở trường bắt nạt, chế giễu và gán với cái tên "Bé bự". Điều này khiến anh đã có một khoảng thời gian khó khăn, anh bắt đầu bỏ học và thậm chí bị đưa ra tòa vì tội trốn học.
Anh tâm sự: "Tôi không thích trường học vì tôi không muốn bị nhiều người "dòm ngó". Điều đó ảnh hưởng tới việc học ở trường của tôi. Tôi bị các bạn học bắt nạt và gọi bằng cái tên "Bé bự" mỗi ngày nhưng tôi luôn tìm mọi cách để né tránh. Mỗi lúc như vậy tôi chỉ mỉm cười, tôi không muốn người khác biết cảm xúc của tôi lúc đó." 
Anh thường bị các bạn ở trường bắt nạt, chế giễu và gán với cái tên Bé bự. Ảnh minh họa
Anh thường bị các bạn ở trường bắt nạt, chế giễu và gán với cái tên "Bé bự". Ảnh Daily Mail 

Chán nản, Austin tìm tới thức ăn để giải tỏa nỗi buồn. Tuy nhiên, anh đã rất sốc khi chiếc cân dừng lại ở vạch 324 lbs ( khoảng 147 kg). Anh cho biết: "Tôi đã rất sốc, tôi cứ nghĩ cái cân đó bị hỏng. Tôi thử cân lại nhưng kết quả vẫn vậy. Thật khó để chấp nhận. Tôi chưa bao giờ thấy mình đạt cân nặng ở mức 300 lbs cả (khoảng 136 kg)".
Phần thưởng đạt được
Sau đó, Austin đã áp dụng chế độ ăn kiêng Atkins. Trong tuần đầu tiên, anh đã giảm được 4 kg và tiếp tục giảm 36 kg trong 3 tháng đầu. Ngoài ra, Austin thường tới phòng tập thể dục vào ban đêm khi không còn ai ở đó để có thể bắt gặp anh. Bằng sự kiên trì, sau 10 tháng anh đã giảm được 71 kg.
Bằng sự kiên trì, sau 10 tháng Austin đã giảm được 71 kg lột xác thành một anh chàng hotboy. Ảnh Daily Mail
Bằng sự kiên trì, sau 10 tháng Austin đã giảm được 71 kg lột xác thành một anh chàng hotboy. Ảnh Daily Mail 

Giảm cân đã thay đổi cuộc đời anh. Austin cảm thấy tự tin hơn rất nhiều và có thể hẹn hò với các cô gái - việc mà trước đây anh còn không giám mơ mộng.

Hơn nữa, những người trước đây từng bắt nạt Austin, bây giờ nhắn tin cho anh để xin lời khuyên. 
Anh không ôm hận với những người đã từng làm anh khổ sở trong quãng thời gian ở trường mà còn cho họ những lời khuyên bổ ích. Bây giờ, Austin đang cố gắng kiếm tiền để loại bỏ gần 5 kg lượng da thừa trên cơ thể.

Hà Phương (theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn