Chàng trai 35 tuổi chưa từng yêu, cô gái Bạn muốn hẹn hò tự tin: 'Để em dạy!'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/10/2017 20:30:00 +07:00

Thêm một cặp đôi với những nét tính cách đặc biệt và dễ thương khiến khán giả Bạn muốn hẹn hò nhiệt tình ủng hộ.

Tạm gạt đi chuyện tình cảm rạn nứt vì người thứ 3 của hot girl Tây Nguyên vừa qua, Bạn muốn hẹn hò mới đây đã khiến khán giả có những giây phút rất vui vẻ với một cặp đôi dễ thương là Hoài Vũ - Tuyết Mai.

Hoài Vũ năm nay 35 tuổi, anh tiết lộ mình chưa từng có mối tình nào, cũng chưa yêu đơn phương hay rung động trước ai. Lý do là vì anh chàng khá khép kín, tan làm sẽ về nhà ngay, không giao du kết bạn hay cafe, nhậu nhẹt nên có ít cơ hội để gặp người thích hợp. 

Còn Tuyết Mai, 28 tuổi, hiện đang làm thư ký. Mai chia sẻ mình biết nấu ăn; điểm yếu là nóng tính và dễ giận. Tiêu chí tìm bạn trai của Mai là lớn tuổi, chững chạc, không gia trưởng và biết chăm lo gia đình.

Video: Chàng trai 35 tuổi chưa từng yêu, cô gái Bạn muốn hẹn hò tự tin: "Để em dạy!"

Bắt cặp với chàng trai 35 tuổi chưa từng yêu, cô gái Bạn muốn hẹn hò tự tin: Để em dạy! - Ảnh 2.

Tuyết Mai xinh xắn. 

Bắt cặp với chàng trai 35 tuổi chưa từng yêu, cô gái Bạn muốn hẹn hò tự tin: Để em dạy! - Ảnh 3.

Hoài Vũ thú vị. 

MC Cát Tường hỏi vui nếu bạn trai chưa có kinh nghiệm yêu đương, không biết làm gì thì có sao không? Mai tự tin: "Dạ không, nếu không biết em sẽ dạy anh khiến khán phòng cười ồ".

Càng trò chuyện, Hoài Vũ càng thể hiện mình là người hiền lành và chân thành. Những màn xuất khẩu thành thơ do học được từ trên mạng khiến Hoài Vũ để lại ấn tượng là một chàng trai thú vị. Anh cũng không ngại ngần hỏi Tuyết Mai về những quan điểm trong cuộc sống, gia đình.

Tuyết Mai có ít phần thể hiện cá tính trên sóng truyền hình hơn Hoài Vũ. Tuy nhiên, cô cũng rất dễ thương và được lòng mọi người. Sau màn tìm hiểu tâm đầu ý hợp, cả 2 quyết định bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Nguồn: Trí thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn