Chàng trai 27 tuổi khỏa thân nhảy từ độ cao 1.000 m mừng sinh nhật

Giáo dụcThứ Ba, 13/09/2016 14:01:00 +07:00

Với mong muốn chào đón tuổi 27 bằng một hành động liều lĩnh, Mael Baguet quyết định nhảy dù từ vách đá cao 1.000 m trong trạng thái không mặc quần áo.

Với sự giúp đỡ từ một người bạn, anh chàng người Pháp đã hoàn thành ước nguyện nhân dịp sinh nhật lần thứ 27.

Video: Mael Baguet khỏa thân nhảy dù từ độ cao 1.000 m

Mael Baguet (đến từ Grenoble, Pháp) vốn là anh chàng ưa cảm giác mạnh. Vì thế, anh quyết định rủ người bạn Andre Gady đến một vách đá thuộc dãy Alps để nhảy dù khỏa thân. Đó vừa là thử thách, vừa là món quà Mael muốn có nhân dịp bước sang tuổi 27.

Khi đôi bạn lên đến độ cao 1.000 m, Andre đẩy Mael xuống, sau đó giúp anh quay lại quá trình thực hiện thử thách, từ lúc nhảy tới khi tiếp đất an toàn.

Mung sinh nhat bang cach khoa than nhay tu do cao 1.000 m hinh anh 1

Sau cú đẩy của Andre, Mael nhanh chóng thả mình từ độ cao 1.000 m trong tư thế hướng đầu xuống mặt đất.

“Cảm giác khi rơi tự do rất kinh ngạc, bầu không khí khá tuyệt vời. Khi không có quần áo, tôi rơi nhanh hơn vì lực cản giảm.

Lúc bung dù, tôi thấy khá thoải mái khi nude giữa cánh đồng cỏ rộng lớn. Nhưng suy nghĩ đầu tiên của tôi lúc tiếp đất đó là: ‘Quần áo của mình đâu nhỉ?’”, Mael chia sẻ trên Daily Mail.

Mael cũng cho biết đây chỉ là thử thách mở màn cho chuỗi ngày khám phá tự nhiên của anh. Chàng trai 27 tuổi đã nghĩ ra một số ý tưởng táo bạo, liều lĩnh khác sau khi nhảy dù ở Alps.

“Người thích thú, người thì cười nhạo hành động của tôi. Mặc dù vậy, tôi nhất định sẽ làm lại.

May mắn thay, khi ấy là mùa hè nên thời tiết không quá lạnh. Nhưng lần tới tôi sẽ thử nhảy với đôi chân trần, trong khi tuyết rơi”, Mael khẳng định.

Mung sinh nhat bang cach khoa than nhay tu do cao 1.000 m hinh anh 2

Mael thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành và nhìn ngắm khung cảnh hùng vĩ của núi rừng.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn