Chàng trai 19 tuổi bị mắc kẹt 'cậu nhỏ' trong mỏ lết

Sức khỏeThứ Sáu, 13/07/2018 11:53:00 +07:00

Chỉ vì muốn tìm cảm giác mới lạ, chàng trai cho “cậu nhỏ” vào lỗ nhỏ trên đầu chiếc mỏ lết khiến cậu gặp phải tình trạng dở khóc dở cười.

Đó là trường hợp của Đ.H.T (19 tuổi, ngụ TP.HCM). Chàng trai được người nhà đưa đi cấp cứu bằng taxi trong tình trạng “cậu nhỏ” lọt thỏm, tím tái trong miệng mỏ lết.  

Theo lời kể từ bệnh nhân, trong lúc cao hứng khi thủ dâm và muốn tìm cảm giác mới lạ, T. quyết định dùng thanh mỏ lết ở nhà làm dụng cụ tự sướng.

Nạn nhân đã cho “cậu nhỏ” của mình vào bên trong vòng tròn bên dưới. Ban đầu, dương vật chui qua dễ dàng vì ở trạng thái bình thường, nhưng khi cương lên thì vòng tròn lại kẹp chặt vào vùng khấc quy đầu.

IMG_5111

Bác sĩ tìm cách lấy mỏ lết ra khỏi "cậu nhỏ" bệnh nhân. 

Đang trong cơn hưng phấn, chàng trai trẻ bắt đầu thấy phần đầu dương vật tím đen lạ lùng. Bệnh nhân quyết định kéo tuột chiếc mỏ lết về phần đuôi dương vật với hy vọng "cậu bé" sẽ xìu xuống và lấy ra được. Tuy nhiên lúc này, dương vật lại cương lớn hơn.

Lo lắng nhưng lại xấu hổ, T. tiếp tục âm thầm chịu đựng tình trạng này trong 2 giờ. Tuy nhiên sau đó dương vật vẫn cương cứng và triệu chứng đau ngày một tăng, bệnh nhân phải khai thật với người thân để được đưa đi cấp cứu.

Bác sĩ Đoàn Anh Sang, Trung tâm sức khỏe Nam giới M.H cho biết, thời điểm thăm khám dương vật của bệnh nhân vẫn còn cương cứng, phần đầu đã chuyển sang màu tím đen. Nguyên nhân là do vòng mỏ lết thắt nghẹt ở phần gốc làm cho máu ở dương vật không lưu thông được nên dẫn đến hiện tượng cương dương vật kéo dài.

Trước tình trạng nguy cấp này, bác sĩ ngay lập tức thực hiện gây tê gốc dương vật, quấn chặt phần thân bằng găng tay được cắt dài thành dây bản lớn nhằm làm giảm đường kính “cậu nhỏ”. Bệnh nhân được giải thoát dương vật bằng dây gang theo kiểu tháo nhẫn thông dụng.

Sau 2 giờ đồng hồ cấp cứu, chiếc mỏ lết được lấy ra. Nhờ vậy, kích thước dương vật cũng đã giảm đi và màu sắc dần trở lại bình thường, dù phần da bên ngoài có trầy xước vài chỗ.

Bác sĩ Sang chia sẻ, tai nạn do vòng thắt khi thủ dâm là một trường hợp hết sức hy hữu. Cho đến nay, y văn thế giới mới ghi nhận tổng cộng 64 trường hợp được báo cáo ghi nhận với 24 loại dụng cụ khác nhau như: miệng chai, can nhựa, ốc vít, cờ-lê.

Hầu hết các trường hợp công bố đều là độc thân và độ tuổi trung bình từ 18-30 tuổi.

“Theo cơ chế cương, lượng máu đến làm cương “cậu nhỏ” sẽ được dẫn bởi hệ động mạch nằm bên trong cậu nhỏ. Trong khi hệ thống tĩnh mạch, những gân máu bên ngoài mới là ống dẫn máu về tim góp phần giải thoát tình trạng cương. Khi các mạch máu này bị tắc bởi vòng thắt thì sẽ có hiện tượng dương vật cương kéo dài. Nếu không giải quyết sớm thì sẽ dẫn đến nguy cơ dẫn hoại tử dương vật hoặc rối loạn chức năng cương về sau” – bác sĩ cảnh báo.

Mộc Lê
Bình luận
vtcnews.vn