Chàng MC Việt điển trai, tài năng từng phỏng vấn Phạm Băng Băng

Giáo dụcThứ Ba, 18/10/2016 20:01:00 +07:00

Cao 1,78 m, ăn nói có duyên, Nguyễn Ngọc Quang Bảo từng phỏng vấn nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

Chưa qua trường lớp đào tạo MC chính quy, Quang Bảo có mặt trong nhiều chương trình với sự tham gia của các ngôi sao quốc tế nổi tiếng. 9X nhiều lần được chọn làm MC trong chương trình tại nước ngoài.

Năm 2013, Bảo dẫn chương trình tại thảm đỏ Asian Premiere và vinh dự được phỏng vấn cặp diễn viên Luke Evans và Gina Canaro trong bộ phim bom tấn Fast and Furious 6.

quang bao

 Quang Bảo trong tour diễn vòng quanh thế giới - Concert 1989 - của Taylor Swift tại Mỹ.

Năm 2014, chàng trai này phỏng vấn "Nữ hoàng thảm đỏ châu Á" Phạm Băng Băng và Peter Dinklage (diễn viên phim X-men) tại họp báo công chiếu phim Days of future past tại Singapore.

Bảo còn tham dự tour diễn vòng quanh thế giới - Concert 1989 - của Taylor Swift tại Mỹ cùng Tóc Tiên.

"Đó là cơ hội lớn của mình. Mình và Tóc Tiên làm việc hậu trường của tour diễn nên được tiếp xúc nhiều người thân của ca sĩ nổi tiếng này. Taylor thân thiện như bố mẹ cô ấy. Sau chuyến đi, mình học hỏi được rất nhiều về phong cách làm việc chuyên nghiệp mà trước đó chưa có cơ hội", chàng MC kể.

Video: Nam MC gạt tay khiến nữ khách mời đỏ mặt ngay trên sóng truyền hình.

Từng gặp gỡ và phỏng vấn nhiều sao ngoại, ít ai ngờ chàng trai đến từ TP.HCM không phải MC chuyên nghiệp. Đây chỉ là nghề tay ngang mà cậu bạn theo đuổi sau khi không còn là vận động viên bơi lội. 

“Mình không có năng khiếu và cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ làm công việc này. Tuy nhiên, qua một lần đi phỏng vấn, mình may mắn được chọn", chàng MC điển trai chia sẻ.

Chang MC Viet phong van Taylor Swift, Pham Bang Bang hinh anh 2

Quang Bảo trong buổi phỏng vấn Phạm Băng Băng.

Quang Bảo tâm sự lần đầu đứng trước máy quay, bạn phát âm chưa chuẩn và diễn đạt còn cứng khiến cả đoàn phải quay lại nhiều lần.

"Lúc đó, mình vừa áy náy vừa sợ nhưng được bạn bè động viên nên cố gắng hoàn thành công việc”, Bảo kể.

Từ hôm đó, 9X thường xuyên luyện tập ở nhà bằng cách nói trước gương. Thậm chí, đang đi đường, anh chàng cũng lẩm bẩm luyện tập.

Là thành viên đội tuyển bơi lội quốc gia từ năm 15 tuổi, sau khi được cử đi học tại Australia 3 năm, Quang Bảo trở về với không ít huy chương trên đường đua xanh.

Bảo từng hai năm liền đoạt huy chương vàng bơi lội giải trẻ quy mô toàn quốc ở Australia (năm 14, 15 tuổi), nhiều lần giành huy chương bạc tại giải bơi lội trẻ Đông Nam Á…

Chang MC Viet phong van Taylor Swift, Pham Bang Bang hinh anh 3

Bảo từng có nhiều thành tích bơi lội khi còn là vận động viên trong đội tuyển quốc gia Việt Nam.    

 Chàng trai tâm sự muốn thử sức trong vai trò mới nên tạm khép lại đam mê bơi lội, thử sức với nghề MC. 

Quang Bảo từng tham dự cuộc thi Én Vàng 2016 - sân chơi bổ ích cho những người yêu thích nghề dẫn chương trình. Anh cho rằng đó là thử thách và cách "tốt nghiệp" đặc biệt với mình.

Nam MC khiến khán giả bật khóc trong đêm thi khi kể lại câu chuyện buồn từ chính cuộc tình đầu tiên của mình. Chàng trai đã khóc khi nhớ về quãng thời gian phải đối mặt "ngã ba tình".

Vừa khóc vừa kể chuyện tình tan vỡ sau 10 năm gắn bó, Quang Bảo khiến ban giám khảo và khán giả bật khóc.

Theo các thành viên ban giám khảo, Bảo đã lấy được nước mắt của khán giả bằng chính cảm xúc chân thật. Đó cũng là kỷ niệm khó quên của chàng trai Sài Gòn trong nghề MC.

Hiện tại, ngoài công việc MC, chàng trai đến từ TP.HCM cũng trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng và thời trang nổi tiếng. 9X jy vọng sẽ thành công hơn nữa với nghề mình đã chọn.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn