Chặng đường 4 năm yêu thầm lặng của Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/09/2019 07:20:00 +07:00

Nhiều lần được nghi là đang hẹn hò nhưng cặp đôi không khẳng định hay phủ nhận.

Ngày 10/9, Tóc Tiên bất ngờ lên tiếng xác nhận cô và Hoàng Touliver - nhà sản xuất âm nhạc đình đám đã hẹn hò suốt 4 năm qua. Trước đây, dù được fan nhiệt tình ủng hộ nhưng cặp đôi không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mỗi khi vướng tin đồn hẹn hò.

4 năm yêu nhau thầm lặng và từng tan vỡ rồi tái hợp, Tóc Tiên - Hoàng Touliver vẫn khiến khán giả ghen tị vì hạnh phúc của mình.

toctien (6) 9

Bén duyên khi cùng tham gia "The Remix 2015", Tóc Tiên và Hoàng Touliver bắt đầu tìm hiểu nhau. Bản thân Hoàng Touliver cũng là người góp phần cho thành công của Tóc Tiên bởi thời điểm đó, nữ ca sĩ vừa về Việt Nam không lâu sau một thời gian sinh sống ở nước ngoài. Bản phối "Ngày mai" của Hoàng Touliver cùng vũ điệu cồng chiêng giúp Tóc Tiên gây sốt một thời gian dài.

toctien (8) 7

Kết thúc cuộc thi, cả hai vướng tin đồn hẹn hò khi để lộ những khoảnh khắc thân thiết tuy nhiên, cặp đôi giữ im lặng. Bản thân Hoàng Touliver từng có ấn tượng không tốt về Tóc Tiên nhưng sau đó, anh nhận ra cô là người có những tính cách tốt đẹp mà nhiều đàn ông tìm kiếm.

toctien (2) 3

 

tien 12

 Cặp đôi nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, tay trong tay dự lễ cưới hay chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên nhau...

toctien (4) 11

 

tt

 

hoangtou

Tóc Tiên và Hoàng Touliver sánh đôi trong sự kiện.

toctien (3) 5

Cả hai cũng thường xuyên đi chơi chung với nhau.

toctien (5) 5

Suốt 4 năm bên nhau thầm lặng, không xác nhận với fan nhưng Tóc Tiên - Hoàng Touliver nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả. Vì vậy, thời điểm cả hai vướng tin đồn rạn nứt, hình ảnh giọng ca "Có ai thương em như anh" chụp cùng gia đình Hoàng Touliver khiến fan yên tâm hơn. Khi mẹ Hoàng Touliver qua đời, Tóc Tiên cũng có mặt trong lễ tang và còn đeo khăn tang.

toctien (1)

Đầu năm 2018, Tóc Tiên nhiều lần chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng về chuyện tình cảm làm rộ lên nghi vấn cô và Hoàng Touliver đã chia tay. Một thời gian sau, cả hai kết hợp trong "Có ai thương em như anh" nhưng câu trả lời cho mối quan hệ của cặp đôi vẫn bị bỏ ngỏ.

toctien (1) 7

Tối 8/8/2018, những hình ảnh Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên trong một buổi tiệc, trước sự chứng kiến của Soobin Hoàng Sơn, MLee, Cường Seven... gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên, quản lý của Hoàng Touliver lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai chỉ tham gia vào một buổi tiệc chung cùng bạn bè, còn người sắp kết hôn lại là vị quản lý này. Trong khi đó, đại diện của Tóc Tiên cũng từ chối không trả lời vì lý do đây là chuyện riêng tư.

toctien (7) 9

Ngày 9/9, Hoàng Touliver lần hiếm hoi đăng ảnh thân thiết bên cạnh Tóc Tiên khiến cư dân mạng cho rằng, đây là động thái công khai mối quan hệ tình cảm của cặp đôi.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn