Chặng đường 3 năm trong showbiz của Nam Em

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/04/2018 11:27:00 +07:00

Sau khi vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016, người đẹp tích cực tham gia nhiều lĩnh vực bao gồm ca nhạc, phim ảnh và truyền hình.

batch_1

Nam Em tên đầy đủ Nguyễn Thị Lệ Nam Em sinh năm 1996, từng theo học tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Tháng 6/2015, cô đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

batch_2

Tháng 8 năm đó, Nam Em được đặc cách tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp được đánh giá cao và nhiều người dự đoán cô sẽ giành thứ hạng cao. Tuy nhiên, Nam Em cuối cùng dừng lại ở top 10 của cuộc thi này.

batch_3 3

Tháng 1/2016, Nam Em cho ra mắt MV đầu tay mang tên 'Tết sang'. Thời điểm đó, người đẹp chia sẻ cô ấp ủ kế hoạch làm ca sĩ từ lâu. Ra mắt MV là cách cô đánh dấu chặng đường mới, trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

batch_4 3

Tháng 10/2016, Nam Em trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Earth. Cô làm nức lòng người hâm mộ trong nước khi liên tục đoạt các giải phụ và lọt vào top nhiều bảng xếp hạng tại cuộc thi.

batch_5 5

Tại đêm chung kết diễn ra ở Philippines, Nam Em gây tiếc nuối khi không hoàn thành tốt phần thi ứng xử vì người phiên dịch cho cô không hiểu câu hỏi của ban giám khảo. Đó được xem là lý do khiến cô tuột mất cơ hội vào top 4 và dừng lại ở top 8. Tuy nhiên, đây vẫn là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại cuộc thi. Tiếp đó, cô còn được vào top 50 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016.

batch_6 5

Sau khi rời Miss Earth 2016, Nam Em lần đầu thử sức với phim điện ảnh 'Lô tô'. Người đẹp vào vai Thương, cô gái 20 tuổi, đi tìm cha với bức ảnh đen trắng. Bộ phim ra mắt vào tháng 3/2017. Diễn xuất của Nam Em trong phim nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến cho rằng cô diễn mộc mạc vẫn có những bình luận chê bai người đẹp đóng gượng gạo, thiếu tự nhiên. Nam Em sau đó thừa nhận vẻ đẹp của cô trong phim dường như lấn át khả năng diễn xuất. Người đẹp mong muốn được "phục thù" với các vai diễn khác để không bị gắn mác "bình hoa di động".

batch_7 7

Tháng 10/2017, Nam Em tiếp tục ra mắt MV mới mang tên 'Giá như cha còn ở trên đời'. Ca khúc do cô sáng tác, dựa trên hoàn cảnh thật của chính mình. Ngoài ra, Nam Em còn tích cực đóng phim. Bộ phim do Nam Em đóng vai chính mang tên '798Mười' nhận được sự hưởng ứng lớn từ khán giả trong dịp Tết 2018.

batch_8 7

Bên cạnh ca hát và đóng phim, Nam Em còn tích cực tham gia các gameshow truyền hình như: 7 nụ cười xuân, Ơn giời, Cậu đây rồi!, Là vợ phải thế... để gia tăng sự phủ sóng hình ảnh của bản thân. Cô ghi điểm bởi sự duyên dáng khi ứng biến với các tình huống hài hước. Từ cuối năm 2016 đến đầu năm 2018, Nam Em ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân với báo chí. Tuy nhiên, cô vẫn vướng tin đồn có quan hệ với doanh nhân Chu Đăng Khoa - người yêu cũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trong một bài phỏng vấn với Ngoisao.net, Nam Em khẳng định đó chỉ là mối quan hệ 'lướt qua cuộc đời' mình và chưa bao giờ nhận của đại gia bất cứ điều gì.

batch_9 8

Tháng 3/2018, Nam Em cho ra mắt MV 'Cùng anh đi xa' và tuyên bố sẽ tích cực hoạt động âm nhạc. Tại buổi họp báo, cô chia sẻ từng cảm thấy sụp đổ đến mức tự tử khi cùng một lúc đối mặt với việc nhà hàng thua lỗ, chuyện gia đình và đổ vỡ tình cảm. Cô cũng gây bất ngờ khi tiết lộ từng có thời gian yêu danh hài Trường Giang dù anh đang yêu Nhã Phương. Nam Em khẳng định, cô không hề hối hận vì yêu Trường Giang và đến lúc này, cô vẫn chưa thể quên được anh.

batch_10 10

Tiết lộ chuyện tình cảm khiến Nam Em trở thành tâm điểm của truyền thông. Bên cạnh những lời động viên, cô còn bị nhiều người chỉ trích là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của Trường Giang - Nhã Phương. Nam Em sau đó lên một số báo kể cặn kẽ chuyện tình của mình với Trường Giang. Nam Em tiết lộ ít ngày trước khi cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình, Trường Giang vẫn còn đến dự sinh nhật cô. Sau khi đọc tin về việc bạn trai cầu hôn người con gái khác, cô thấy rất đau khổ.  

batch_11 10

Lùm xùm của Nam Em càng trở nên ồn ào hơn khi Quế Vân đăng đàn, kể lại chuyện tình của mình và Trường Giang cách đây 2 năm. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ lý do Trường Giang bỏ Nam Em là vì không được top 8 Miss Earth 2018 trao cho sự trinh tiết. Về phần mình, Nam Em tuyên bố gỡ bỏ MV 'Cùng anh đi xa' vì không muốn mang tiếng dùng chuyện cá nhân để PR tên tuổi. Áp lực tâm lý do scandal gây ra khiến người đẹp phải nhập viện. Sau đó, cô đăng tải status 'Từ nay Nam Em sẽ bình tĩnh sống' trên trang cá nhân. Trong chương trình 'Cuộc chiến mỹ vị' vừa phát sóng tối 2/4, người đẹp từ chối lời 'thả thính' của một đầu bếp và cho biết thích những người đàn ông điềm đạm, ít nói.  

Video: Nam Em thừa nhận không xứng với Trường Giang

Nguồn: Ngôi Sao
Bình luận
vtcnews.vn