Chàng cầu thủ 6 múi sút penalty khiến hội chị em mê mẩn là ai?

Giáo dụcChủ Nhật, 21/01/2018 08:00:00 +07:00

Xuất sắc ghi bàn thắng quyết định tại loạt đá luân lưu 11 m, khoảnh khắc trung vệ Bùi Tiến Dũng cởi áo ăn mừng, lộ thân hình 6 múi đang được chia sẻ liên tục trên mạng.

Video: Trung vệ Bùi Tiến Dũng là người thực hiện loạt đá 11 m cuối cùng để mang tấm vé tham dự vòng bán kết giải U23 châu Á cho đội tuyển Việt Nam

Tien Dung - chang cau thu 6 mui sut penalty khien hoi chi em me man hinh anh 1

Chàng cầu thủ mang áo số 4 - Bùi Tiến Dũng - trở thành tâm điểm chú ý sau khi sút phạt thành công quả penalty đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào vòng bán kết giải Vô địch bóng đá U23 châu Á 2018. Nhờ vậy, các hình ảnh đời thường của nam cầu thủ đang được dân mạng tìm kiếm. 

Tien Dung - chang cau thu 6 mui sut penalty khien hoi chi em me man hinh anh 2

Khoảnh khắc Tiến Dũng cởi áo ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Cùng với thủ môn Bùi Tiến Dũng, nam cầu thủ mang áo số 4 này được mệnh danh là người hùng của bóng đá Việt Nam. 

Tien Dung - chang cau thu 6 mui sut penalty khien hoi chi em me man hinh anh 3

Cổ động viên cả nước đang vỡ oà với chiến thắng lịch sử này. Nhiều fan nữ không tiếc lời khen ngợi tài năng và mệnh danh trung vệ Bùi Tiến Dũng là "chàng cầu thủ 6 múi". 

Tien Dung - chang cau thu 6 mui sut penalty khien hoi chi em me man hinh anh 4

Không chỉ là người ghi bàn quyết định cho chiến thắng lịch sử cho đội tuyển Việt Nam, gương mặt điển trai, nam tính cùng thân hình 6 múi khoẻ khoắn của Tiến Dũng trong khoảnh khắc ăn mừng cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng. 

Tien Dung - chang cau thu 6 mui sut penalty khien hoi chi em me man hinh anh 5

Tiến Dũng vừa đón sinh nhật lần thứ 22 cùng đồng đội. Anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đang thi đấu trong màu áo Viettel tại V.League. 

Tien Dung - chang cau thu 6 mui sut penalty khien hoi chi em me man hinh anh 6

 Thừa hưởng chất lính từ người cha, ngay từ những ngày còn nhỏ, Bùi Tiến Dũng đã có tình cảm đặc biệt với quân đội. Vốn mê môn thể thao vua, chàng trai quê Hà Tĩnh quyết định đăng ký dự tuyển vào CLB Quân khu 4 để được trở thành "người lính đá bóng".

Tien Dung - chang cau thu 6 mui sut penalty khien hoi chi em me man hinh anh 7

Từ cầu thủ vô danh của Trung tâm bóng đá Viettel, Bùi Tiến Dũng bất ngờ được triệu tập vào Đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải U19 Đông Nam Á 2014 thay thế cho Trần Hữu Đông Triều. 

Tien Dung - chang cau thu 6 mui sut penalty khien hoi chi em me man hinh anh 8

Thi đấu trong đội tuyển U23 Việt Nam, anh cũng luôn được đánh giá cao.

Tien Dung - chang cau thu 6 mui sut penalty khien hoi chi em me man hinh anh 9

Để có được thành công trên sân cỏ, Tiến Dũng chia sẻ thần tượng của anh là Thiago Silva. "Từ lần đầu tiên theo dõi anh ấy chơi bóng trên sân Mỹ Đình, tôi đã chọn được thần tượng cho riêng mình. Có thể nói mọi sai lầm của đồng đội đều sẽ được Thiago dọn dẹp sạch sẽ. Đặc biệt, anh ấy có cái đầu lạnh, rất thông minh, điềm tĩnh và không bao giờ 'hổ báo' trên sân", nam cầu thủ tâm sự. 

Tien Dung - chang cau thu 6 mui sut penalty khien hoi chi em me man hinh anh 10

Chàng cầu thủ 6 múi thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng bạn bè trên sân cỏ, nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.  

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn