Chẳng cần diện hở, Nam Thư vẫn chứng tỏ đẳng cấp 'kiều nữ sexy nhất làng hài'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/12/2017 12:00:00 +07:00

Trong bộ ảnh mới, Nam Thư khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi vẻ ngoài đậm chất "bánh bèo", dịu dàng nhưng vẫn cực kỳ sexy.

batch_3

Với hình ảnh là một diễn viên đa năng, theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm, Nam Thư nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả trong thời gian vừa qua. 

batch_1

Cá tính mạnh mẽ, cùng với việc hiểu rõ những ưu - khuyết điểm của bản thân nên cô đang xây dựng hướng đi riêng cho bản thân, không hề đụng hay bị ảnh hưởng từ bất cứ ai. 

batch_5 3

Ngoài tài năng có được, Nam Thư cũng dần khẳng định phong cách của bản thân, ghi được dấu ấn trong lòng công chúng với biệt danh "Kiều nữ làng hài" và hứa hẹn sẽ là nhân tố "bùng nổ" trong thời gian tới.

batch_4 3

Khi nhắc đến "Kiều nữ làng hài" mọi người liền nghĩ ngay đến hình ảnh Nam Thư trong những bộ trang phục sexy, nóng bỏng và những lần xuất hiện rất gợi cảm trên thảm đỏ. Nhưng bất ngờ thay, trong bộ ảnh mới, Nam Thư với một vẻ ngoài nữ tính, đậm chất "bánh bèo" lại một lần nữ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

batch_7 5

Trong những chiếc đầm nữ tính, Nam Thư như được lột xác hoàn toàn từ một nàng "Kiều nữ" hóa thành nàng công chúa dịu dàng và đằm thắm. Tuy nhiên, sau vẻ ngoài dịu dàng vẫn thể hiện được nét sexy và quyến rũ vốn có của Nam Thư trong từng khung ảnh.

batch_8 5

Theo chia sẻ của nàng "Kiều nữ làng hài", cô cảm nhận việc thể hiện sự quyến rũ của một người phụ nữ không phải là mặc hở, hay phô diễn đường cong của cơ thể, mà là sự thể hiện nét sexy thông qua biểu cảm, gương mặt và thần thái. 

batch_9 7

Nữ diễn viên chia sẻ: "Nếu biết cách kết hợp giữa ngoài hình, trang phục, ngôn ngữ cơ thể và một chút tự tin thì Nam Thư tin chắc, bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể sexy, quyến rũ và thu hút được mọi ánh nhìn của người đối diện".

batch_10 7

Khi chia sẻ một số hình ảnh này lên trang cá nhân, Nam Thư nhận được khá nhiều sự ủng hộ, cùng những lời khen có cánh của người hâm mộ. Ngoài ra, các fan và bạn bè cũng dành cho nữ diễn viên những lời khuyên chân thành cho việc thay đổi, xây dựng hình ảnh ngày càng đẹp, hoàn hảo hơn. 

batch_12 9

Nam Thư cho biết, cô rất vui khi nhận được những lời góp ý chân thành của khán giả, người hâm mộ. Tất cả ý kiến của mọi người đều được cô và e-kip của mình ghi nhận và cố gắng dung hòa mọi thế để ngày càng hoàn thiện và phù hợp với xu hướng của thời đại.

batch_13 9

Trong thời gian qua, Nam Thư dành nhiều thời gian cho việc tham gia diễn xuất tại sân khấu Thế giới trẻ. Bên cạnh đó, Nam Thư cũng đánh mạnh vào lĩnh vực diễn xuất và tham gia các chương hình truyền hình, gameshow với các vai trò khác nhau. 

batch_15 11

Gần đây nhất, nữ diễn viên nhận lời tham gia chương trình "Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội" trong vai trò bình luận viên. Song song đó, cô cũng đang có kế hoạch để sản xuất những sản phẩm riêng và ra mắt vào năm 2018 tới.

batch_17 11

Cũng nhân dịp giáng sinh và năm mới đang đến gần, Nam Thư cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp, an lành đến tất cả gia đình, bạn bè và đặc biệt là khán giả, những ai luôn đồng hành và yêu mến, ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Video: Nam Thư và Huỳnh Lập khám phá thành phố biển Vũng Tàu

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn