Chàng bán quầy ăn đường phố 'gây sốt' vì đẹp trai

Đời sốngThứ Ba, 15/10/2019 09:12:00 +07:00

Một nữ khách hàng bị người yêu cấm tới ăn ở quầy hàng của Walter Tay vì chủ quán quá đẹp trai.

Ở tuổi 31, Walter Tay đã có 3 năm kinh nghiệm bán bánh cà rốt và món mì xào ở một khu chợ Singapore. Tuy nhiên, đây không phải lựa chọn ban đầu của chàng cựu tiếp viên hàng không.

Bề ngoài điển trai, sở hữu nhiều xe sang và đồng hồ đắt tiền, cuộc sống của Walter từng vô cùng hoàn hảo. Rời phi hành đoàn hãng Singapore Airline, anh gia nhập một công ty đa cấp, sau đó nhập khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc và tổ chức các cuộc thi thể hình.

Thế nhưng, Walter liên tiếp thua lỗ nên không còn cách nào khác là về phụ bố mẹ bán quầy ăn.

1

 Walter bên mẹ. (Ảnh: Asiaone)

Ban đầu, Walter không mấy hào hứng vì anh vẫn nghĩ bán đồ ăn ở chợ là công việc thấp kém, chưa kể bị nhiều khách hàng cư xử thô lỗ. Một số người lớn tuổi còn hỏi tại sao Walter lại đi bán đồ ăn và cảnh báo "anh sẽ không có tương lai". Chưa kể, Walter cũng thấy phiền lòng khi bạn bè đi du lịch và tiệc tùng còn mình mắc kẹt với quầy hàng.

Dần dần, Walter cảm thấy yêu công việc bán đồ ăn vì nó khiến anh tự hào về nguồn gốc Singapore. Walter tin rằng đây là niềm đam mê của mình và khẳng định điều quan trọng là làm thứ mình thích, chứ không phải gây ấn tượng với người khác.

Sau ba năm đứng quầy, kỷ niệm hạnh phúc nhất của Walter là được những đứa trẻ chạy đến xin chụp ảnh cùng. Bên cạnh đó, kỷ niệm thú vị nhất là một nữ khách hàng tiết lộ bị người yêu cấm ăn ở hàng của Walter vì chủ quán quá đẹp trai.

Trong tương lai, Walter cho biết anh sẽ chuyển dần từ đứng bếp sang làm marketing và tạo cơ hội cho người trẻ hiểu rõ hơn về nghề bán hàng ăn. Anh nhắn nhủ lời khuyên cho những người muốn mở quầy ăn riêng của mình: "Điều đó có thể khó khăn, nhưng nếu bạn có đam mê với đồ ăn đường phố, tôi nghĩ bạn nên thử".

VnExpress/Asiaone
Bình luận
vtcnews.vn