Chán vợ, Giggs em tìm thú vui bên "gái 18"

Hậu trườngThứ Ba, 14/06/2011 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Ông em nhà Giggs đã chẳng mất nhiều thời gian để tìm được thú vui mới sau khi cô vợ bỏ đi, đáng mừng hơn là đối tượng của Rhodri vẫn còn "teen"

(VTC News) - Ông em nhà Giggs đã chẳng mất nhiều thời gian để tìm được thú vui mới sau khi cô vợ bỏ đi, và điều đáng mừng hơn cả là đối tượng của Rhodri vẫn còn ở độ tuổi "teen".

Rhodri Giggs có thể thua xa ông anh ở khoản kiếm tiền nhưng riêng về chuyện gái gú và chơi bời thì có lẽ cậu em nhà Giggs chưa bao giờ muốn mình xếp ở vị trí thứ hai trong gia đình. Chẳng thế mà khi cô vợ Natasha vừa mới bén gót chưa được 24 giờ thì gã chồng thích quậy cũng kịp thời kiếm được niềm vui mới.

Ông em nhà Giggs chủ động "khoe hàng" 

Đáng mừng hơn là đối tượng của Rhodri chẳng những trẻ hơn ả vợ đàng điếm mà còn tỏ ra chịu chơi hơn hẳn. Dù chỉ làm quen qua lời mai mối của vài người bạn, cả hai đã không mất nhiều thời gian để bén hơi lấy nhau. Chàng thì chủ động khoe thân bằng những bức ảnh trần như nhộng, còn nàng để giữ phép lịch sự, cũng kịp gửi lại chàng vài khung ảnh, gọi là giữ mối tâm giao.

Chẳng hiểu là chàng đang khát tình hay nàng xinh đẹp thật mà sau khi được diện kiến dung nhan người đẹp, cậu em của Ryan Giggs đã say như điếu đổ. Bất chấp quá khứ bị cắm sừng và những thông tin chẳng mấy hay ho về đời tư bị phơi đầy trên mặt báo, chàng cầu thủ 34 tuổi vẫn cứ phơi phới như tuổi đôi mươi. Hết nhắn tin, chat, Rhodri, sau khi biết đối tượng đang trong nhà tắm, còn vòi vĩnh đòi cô nàng cho xin vài bức hình trong cảnh thiếu vải.

Đoạn chat mùi mẫn giữa Rhodri và cô gái 18 tuổi 

Chẳng đời nào một cô gái 18 tuổi lại có thể thoáng được đến vậy. Nhưng cô vẫn chủ động "đong đưa" gã trai đang lên cơn động tình bằng lời nhắn: "Hãy vui lên và nghĩ về những ngày nghỉ cuối tuần", và: "Liệu anh có quay lại với vợ không? Em không muốn là một người phá đám".

Lẽ dĩ nhiên, những ai chịu khó theo dõi tin tức mấy ngày qua thì đều biết rõ câu trả lời của ông em nhà Giggs. Vì thế mà sau khi được đối phương "bật đèn xanh", gã cầu thủ chịu chơi ngay lập tức bắn tín hiệu cho đối tác: "Nếu em muốn anh vui lên thì hãy gửi cho anh những bức ảnh thật đẹp, bọn họ đã lừa dối anh quá nhiều rồi".

Chưa rõ những màn đối thoại mùi mẫn giữa đôi bạn trẻ này sẽ dẫn họ đi tới đâu. Nhưng dẫu sao, Rhodri cũng đã chứng minh được một điều rằng không có gì là không thể, và cách tốt nhất để chôn vùi tình yêu cũ là đi kiếm tìm hạnh phúc mới.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn