Chân Tử Đan không dám đóng cảnh nóng vì vợ trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/08/2015 06:41:00 +07:00

Chân Tử Đan tuyên bố, anh thà mang tiếng thiếu chuyên nghiệp cũng không diễn cảnh nhạy cảm. Chân Tử Đan không dám đóng cảnh nóng vì vợ trẻ Uông Thi Thi

Chân Tử Đan tuyên bố, anh thà mang tiếng thiếu chuyên nghiệp cũng không diễn cảnh nhạy cảm.

Chân Tử Đan là sao nam đẳng cấp quốc tế của màn ảnh Hoa ngữ, anh không ngại những cảnh hành động khó và đối diện nguy cơ bị thương trên phim trường. Nhưng mới đây, khi trả lời phỏng vấn, tài tử 52 tuổi khẳng định nói không với cảnh nóng trên màn ảnh.
Chân Tử Đan không dám đóng cảnh nóng vì vợ trẻ Uông Thi Thi
Chân Tử Đan không dám đóng cảnh nóng vì sợ vợ thất vọng.
Chân Tử Đan cho biết, suốt 12 năm kể từ khi cưới Uông Thi Thi, anh không hứng thú với các cảnh quay ân ái chỉ vì vợ.

“Tôi không muốn làm vợ thất vọng vì mình. Thà tôi bị mang tiếng diễn viên khó chịu và thiếu chuyên nghiệp. Tôi thích câu nói trong phim Diệp Vấn: 'Trên đời này không có người đàn ông nào sợ vợ, chỉ có người đàn ông tôn trọng vợ'” - ngôi sao Diệp Vấn chia sẻ.


Anh còn tiết lộ không muốn chứng kiến cảnh các con khi trưởng thành xấu hổ vì bố từng âu yếm người phụ nữ khác. “Tôi nghĩ gia đình quan trọng nhất. Sau thời gian đóng phim ở Đại lục, tôi đều tranh thủ về Hong Kong sum họp vợ con” - anh vui vẻ tiết lộ cuộc sống gia đình êm ấm.
Chân Tử Đan không dám đóng cảnh nóng vì vợ trẻ Uông Thi Thi
Chân Tử Đan tái hôn với người đẹp kém anh 20 tuổi - Uông Thi Thi năm 2003. Họ có hai con, một trai một gái.
Với người hâm mộ Chân Tử Đan, họ bày tỏ sự nể phục trước tình cảm của anh dành cho cô vợ kém mình 20 tuổi. Trước đó, trong cuộc hôn nhân đầu, Chân bị tiếng phụ bạc, có mới nới cũ.


Chân Tử Đan gặp gỡ Uông Thi Thi năm 2003. Họ tổ chức đám cưới chóng vánh chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Lúc đó, có người nói, tài tử tuổi ngũ tuần gặp may mắn khi yêu được cô gái xinh đẹp, giàu có. Uông là ái nữ của ông chủ khai thác kim cương có tiếng trong cộng đồng Hoa kiều tại Canada.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn