Chân Tử Đan gây thù chuốc oán với các đại cao thủ võ thuật

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/09/2015 12:00:00 +07:00

Nổi tiếng trên màn ảnh như ngôi sao tầm quốc tế nhưng ngoài đời, Chân Tử Đan bị cho là người đàn ông mưu mô, hãm hại đồng nghiệp như Thành Long, Lý Liên Kiệt

Nổi tiếng trên màn ảnh như ngôi sao tầm quốc tế nhưng ngoài đời, tài tử "Diệp Vấn" bị cho là người đàn ông mưu mô, hãm hại nhiều đồng nghiệp như Thành Long, Lý Liên Kiệt...

Chân Tử Đan hãm hại Thành Long



Năm 2012, đạo diễn trẻ Cảnh Vệ Quốc ra mặt kể xấu nam diễn viên Diệp Vấn. Đạo diễn này cho biết: “Chân Tử Đan là cao thủ võ lâm trên màn ảnh nhưng lại là kẻ tiểu nhân ngoài đời”.

 Chân Tử Đan từng hãm hại Thành Long.

Theo lời Cảnh Vệ Quốc, anh ấp ủ dự án phim Chung cực giải mã từ lâu. Anh lên kế hoạch mời Thành Long làm nhà sản xuất, Hàn Canh đóng vai chính. Lúc đó, Chân Tử Đan cũng có ý định hợp tác. Nghĩ đây là chuyện tốt lành, Cảnh Vệ Quốc đồng ý không suy nghĩ.
Chân Tử Đan
 Chân Tử Đan và Thành Long.
Không ngờ sau đó, Chân Tử Đan bằng quyền lực của mình trong làng giải trí đã chèn ép đạo diễn trẻ khiến anh này rơi vào cảnh phá sản, dự án phim vừa thai nghén đã chết yểu. Không chỉ thế, ngay cả Thành Long cũng bị coi thường.

“Thành Long vốn dĩ đã đồng ý tham gia sau cũng bị gạch tên, đừng nói đến tên tuổi nhỏ như diễn viên Hàn Canh. Tôi nói ra những lời này để mọi người có thể hiểu thế nào là Chân Tử Đan đích thực, Thành Long đại lượng và là nghệ sĩ lão làng nên bỏ qua chứ tôi không thể. Bây giờ tôi lâm vào cảnh khánh kiệt vì anh ta” - Cảnh Vệ Quốc uất ức.



Trước lời tố cáo của đạo diễn trẻ họ Cảnh, Chân Tử Đan lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết, vốn ban đầu định hợp tác nhưng sau đó mọi chuyện không như ý là điều bình thường. "Mọi chỉ trích chỉ là sự bịa đặt” - tài tử khẳng định.



Chân Tử Đan và Triệu Văn Trác: Thề không đội trời chung



Triệu Văn Trác, dù tên tuổi không bằng Chân Tử Đan nhưng cũng được liệt vào hàng sao đẳng cấp. Tài tử họ Triệu được xếp ngang cơ về võ học và từng được mời tham gia phim Thân phận đặc biệt. Chân Tử Đan thủ vai nam chính kiêm chỉ đạo võ thuật. Triệu Văn Trác cũng đóng vai nặng ký không kém.
Chân Tử Đan hãm hại Thành Long
Triệu Văn Trác và Chân Tử Đan không nhìn mặt nhau.
Tuy nhiên chỉ sau một tháng, Triệu bị "hất cẳng" khỏi đoàn phim. Lúc đầu, báo chí cho biết, Triệu Văn Trác coi rẻ đồng nghiệp, thái độ yêu sách nên bị hủy hợp đồng.



Tài tử Hoa Mộc Lan tổ chức họp báo phủ nhận cáo buộc. Đồng thời, anh khẳng định việc bị loại là do Chân Tử Đan sắp đặt. Triệu Văn Trác tức giận trong buổi họp báo: "Chính Tử Đan đã tự ý sửa đổi kịch bản không hề thông báo, cắt cảnh diễn của tôi. Đan đã tìm mọi cách để loại tôi khỏi bộ phim vì tôi cũng là ngôi sao có thể cạnh tranh với anh ta.

Và cũng chính người này đã nghỉ 10 ngày khiến ê-kíp làm phim tổn thất tiền bạc, sau đó lại tìm mọi cách quy tội cho tôi. Kiểu xử theo luật giang hồ như vậy thật bất công với tôi”.



Chân Tử Đan phủ nhận cáo buộc của Văn Trác và nói: "Tôi rất thất vọng về lời lẽ vu khống này, làm sai mà lại đổ lỗi cho người khác. Tôi hối hận vì đã chọn hợp tác với anh ta".

Từ đó đến nay, mối quan hệ giữa Triệu Văn Trác và Chân Tử Đan không đội trời chung.
triệu văn trác
Triệu Văn Trác trong buổi họp báo tố cáo Chân Tử Đan chèn ép, hãm hại mình.

Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt: Bằng mặt không bằng lòng

Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt cùng xuất thân cùng một lò đào tạo võ thuật. Dưới thời tầm sư Ngô Bân, cặp sao được cho là đồng môn thân thiết.

Họ khá có duyên trên màn ảnh khi hợp tác chung trong nhiều dự án như Anh hùng, Hoàng Phi Hồng 2…

Tuy nhiên sau khi nổi tiếng, hai người lại nảy sinh mâu thuẫn. Có người nhận xét: “Cảnh giao đấu của họ trên màn ảnh chính là hình ảnh thật về mối quan hệ ngoài đời”.
chân tử đan
 
Màn giao đấu trên màn ảnh của hai người đúng như mối quan hệ ngầm ngoài đời.
Trong những cảnh giao chiến khi quay phim, Chân Tử Đan đều cố tình làm Lý Liên Kiệt bị thương. Mối quan hệ của họ căng thẳng đến mức đạo diễn phải nhờ đến sư phụ Ngô Bân khuyên giải khi có ý mời hai ngôi sao hợp tác. Trước đó, Lý Liên Kiệt đập bàn và quăng kịch bản vì nghe tên Chân Tử Đan.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn