Chấn thương phức tạp, Neymar vẫn khiến đồng đội Brazil an tâm

World Cup 2018Thứ Sáu, 01/06/2018 15:25:00 +07:00

Các cầu thủ Brazil tin tưởng vào khả năng Neymar kịp bình phục chấn thương trước thềm World Cup 2018.

World Cup 2018 sẽ khởi tranh sau 2 tuần nữa nhưng lúc này, các cổ động viên của đội tuyển Brazil vẫn hoang mang về tình hình hồi phục của Neymar. Siêu sao của Paris Saint-Germain mới trở lại tập luyện gần đây nhưng lại vừa tái phát chấn thương trong buổi tập gần nhất của đội bóng vàng xanh.

"Chấn thương của Neymar hơi khó hồi phục, tôi cũng từng trải qua chuyện đó. Nó vẫn nhức đến bây giờ. Quá trình hồi phục hơi phức tạp", Fernandinho tiết lộ về tình hình của Neymar.

Tuy nhiên, tiền vệ của Manchester City cũng như các đồng đội tỏ ra khá lạc quan về tiến trình hồi phục của Neymar. Ngôi sao của đội tuyển Brazil vẫn duy trì được sự tự tin dù chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Theo Fernandinho, đây chính là yếu tố quan trọng giúp Neymar sớm trở lại.

neymar brazil

Neymar vừa tái phát chấn thương.

"Nhìn cách cậu ấy xử lý bóng trong buổi tập, tôi có thể thấy cậu ấy đang rất ổn và dần lấy lại sự tự tin. Đó là điều rất quan trọng. Cậu ấy rất táo bạo, dám đột phá qua các cầu thủ phòng ngự. Cậu ấy chẳng sợ gì cả", Fernandinho nói.

"Đó là bước đầu tiên trong quá trình hồi phục 100% sự tự tin. Chúng tôi muốn cậu ấy khỏe mạnh nhanh nhất có thể, trước trận ra quân ở World Cup. Cậu ấy là người tạo nên khác biệt lớn cho đội bóng".

Neymar bị rạn xương bàn chân trong trận đấu của PSG từ đầu tháng 3 và sớm phải kết thúc mùa giải. Cầu thủ người Brazil trở lại sân tập cách đây 1 tháng nhưng vẫn chưa hoàn toàn hồi phục.

Trong những ngày tới, đội tuyển Brazil có 2 trận giao hữu với Croatia và Áo trước khi bước vào hành trình World Cup 2018. Nhiều khả năng Neymar sẽ không kịp bình phục để góp mặt ở 2 trận đấu tập dượt trước giải.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn