Chấn thương nặng, Trọng Hoàng chia tay đội tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 05/10/2017 07:58:00 +07:00

Do chấn thương cơ nặng hơn dự kiến nên tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã phải chia tay đội tuyển Việt Nam để trở về FLC Thanh Hóa.

Trong 2 buổi tập vừa qua của tuyển Việt Nam, Trọng Hoàng đều phải ngồi ngoài vì bị căng cơ. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ người xứ Nghệ có thể quay lại tập luyện sau khi nghỉ khoảng 1 đến 2 ngày. Tuy nhiên chấn thương của Trọng Hoàng không những không tiến triển mà còn nặng thêm.

Trọng Hoàng được xác định bị căng cơ trước và căng cơ tứ đầu đùi, tĩnh dưỡng ít nhất 1 tuần, đồng nghĩa với việc anh không thể cùng tuyển Việt Nam tiếp đón Campuchia vào ngày 10/10 tới. Trọng Hoàng đã được Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đồng ý cho trở về FLC Thanh Hóa tĩnh dưỡng vào chiều qua.

Trong Hoang

 Trọng Hoàng phải chia tay đội tuyển sau 2 ngày tập trung.

Trọng Hoàng vừa vinh dự là cầu thủ Việt Nam duy nhất lọt vào đội hình tiêu biểu Đông Nam Á của năm. Phần thưởng của anh vừa được trao trước trận FLC Thanh Hóa gặp Hải Phòng ở vòng 20 V-League.

Ở trận lượt đi, Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ chơi nổi bật bên cạnh Văn Quyết. Không có Trọng Hoàng ở trận đấu tới là một tổn thất với tuyển Việt Nam.

Trọng Hoàng rời tuyển nhưng HLV Mai Đức Chung cũng không gọi bổ sung thêm cầu thủ. Hiện tại, thành phần tuyển Việt Nam vẫn còn thiếu các cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh do bận thi đấu lượt về bán kết Cúp Quốc gia vào ngày 6/10. 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn