Chấn thương nặng, Kompany chia tay Euro 2016

Bóng đá AnhChủ Nhật, 08/05/2016 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Vincent Kompany đã trở thành ngôi sao tiếp theo nói lời chia tay với Euro 2016 khi giải đấu còn chưa bắt đầu.

(VTC News) – Vincent Kompany đã trở thành ngôi sao tiếp theo nói lời chia tay với Euro 2016 khi giải đấu còn chưa bắt đầu.

Ở trận đấu với Real Madrid đêm thứ Tư vừa qua, trung vệ của Manchester City đã phải rời sân ngay từ phút thứ 9 do tái phát chấn thương. Kết quả kiểm tra cho thấy anh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần và chắc chắn không còn cơ hội tham dự Euro 2016 cùng đội tuyển Bỉ.
Đội tuyển Bỉ sẽ tham dự Euro 2016 mà không có Kompany
Kompany chưa thể điều trị dứt điểm chấn thương bắp chân từ đầu mùa giải
Thông tin này được chính Kompany xác nhận thông qua tài khoản facebook cá nhân, với những dòng thông báo được anh viết khi đang được điều trị trong bệnh viện.

“Tôi sẽ vắng mặt tại Euro. Với tôi đây là một tin rất buồn”, anh chia sẻ. “Tôi tin tưởng rằng những người bạn, những đồng đội của tôi có thể làm tốt và khiến chúng tôi tự hào tại giải vô địch châu Âu sắp tới tại Pháp. Bây giờ tôi chính thức trở thành CĐV nhiệt tình nhất của họ và tôi sẽ ở đó để cổ vũ họ.”

Kompany vừa trải qua một quãng thời gian đáng quên khi liên tục bị hành hạ bởi chấn thương bắp chân mà anh gặp phải hồi tháng 9 năm ngoái. Đây là lý do khiến cho đội trưởng của Manchester City chỉ được ra sân 14 lần tại Premier League mùa này và cũng buộc anh phải lỡ hẹn với kỳ Euro đầu tiên của mình.

Trong khi đó với đội chủ sân Etihad, thiếu vắng Kompany sẽ là một tổn thất lớn với CLB này trong 2 vòng đấu cuối đầy căng thẳng. HLV Manuel Pellegrini sẽ phải đặt niềm tin vào bộ đôi Nicolas Otamendi và Eliaquim Mangala, những người chưa thể hiện được sự ổn định. Trước mắt Man City sẽ là cuộc tiếp đón Arsenal vào tối nay.
Clip: Man City thua Real Madrid

Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn