Chấn thương của Tuấn Anh vô cùng đáng ngại

Thể thaoThứ Sáu, 18/12/2015 02:44:00 +07:00

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn đang chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương và kịp cùng U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á 2016.

(VTC News) – Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn đang chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương và kịp cùng U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á 2016.

* Tuấn Anh chấn thương nặng khi tập trung ở U23 Việt Nam

Tuấn Anh gặp phải chấn thương hôm 10/12, sau hai buổi tập cùng U23 Việt Nam. Tiền vệ của HAGL phải bỏ dở buổi tập giữa chừng khi đầu gối phải bị đau dù không va chạm với ai.

Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy Tuấn Anh bị tổn thương dây chằng trong đầu gối phải và cần ít nhất 3 tuần nghỉ ngơi điều trị.

Theo chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, trưởng phòng y học thể thao Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội về chấn thương của Tuấn Anh thì đây là loại chấn thương không nguy hiểm nhưng nếu không được điều trị dứt điểm thì cũng rất đáng ngại, nó sẽ ảnh hưởng tới cả sự nghiệp trong tương lai, đặc biệt trong bối cảnh Tuấn Anh sẽ sang Nhật thi đấu cho CLB Yokohama ở mùa giải tới.
 Bác sĩ trị liệu Kubo Shinichi vẫn đang nỗ lực điều trị cho Tuấn Anh (Ảnh: Hà Thành)
Kể từ thời điểm gặp chấn thương đến nay đã hơn 1 tuần, chấn thương của Tuấn Anh vẫn đang được bác sĩ trị liệu Kubo Shinichi thực hiện nhiều biện pháp để điều trị.

HLV Miura đánh giá rất cao vai trò của Tuấn Anh nên ông khẳng định vẫn kiên nhẫn đợi tiền vệ quê Thái Bình tới khi chốt quân số đi Qatar.

Ngoài Tuấn Anh chấn thương, danh sách "bệnh nhân" ở U23 Việt Nam còn có Duy Mạnh, Hồng Duy, Phí Minh Long, Văn Thành, Hoàng Lâm và hôm qua có thêm thủ thành Hoài Anh.

Thủ môn của Than Quảng Ninh đã bị đau trong hiệp 2 sau pha va chạm với cầu thủ của CLB Cerezo Osaka. Anh sau đó buộc phải rời sân, nhường chỗ cho thủ thành Văn Tiến của HAGL.

Không lâu sau khi vào sân, Văn Tiến đã phải vào lưới nhặt bóng sau một pha dứt điểm gọn gàng từ tuyến 2 của tiền vệ Sakamoto. Đây là bàn thua thứ 5 của Văn Tiến qua 2 trận anh gác đền cho U23 Việt Nam. Trước đó, trong trận đấu tập đầu tiên với JFL Selection, Văn Tiến có 4 lần thủng lưới.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn